Tin mới

1 cái tát của vợ, chồng quay sang đánh bồ cùng vợ

Thứ ba, 20/12/2016, 17:00 (GMT+7)

Trái với những màn đánh ghen thường thấy khi các ông chồng đều ngăn cản vợ đánh bồ khi bị bắt gặp ngoại tình, người chồng Hàn Quốc đang làm việc tại Hà Nội này đã chọn cách giải hoà bằng việc giúp vợ đánh bồ.

Trái với những màn Đánh ghen thường thấy khi các ông chồng đều ngăn cản vợ đánh bồ khi bị bắt gặp Ngoại tình, người chồng Hàn Quốc đang làm việc tại Hà Nội này đã chọn cách giải hoà bằng việc giúp vợ đánh bồ.

[mecloud]Un3TEvlJ1A[/mecloud]

Theo nhân chứng chia sẻ clip, sự việc này diễn ra trong một quán cà phê khi người chồng và cô gái được cho là nhân tình đang cùng ngồi trò chuyện.

[mecloud]JIekSs8bz5[/mecloud]

Đúng lúc người vợ xuất hiện và ngay lập tức trút cơn tức giận lên phía cô gái lạ đang ngồi trò chuyện cùng chồng mình. Bị đánh bất ngờ, cô gái lạ này liền ra đòn trả đũa.

Khi những vị khách khác đang chăm chú theo dõi và mường tượng sắp có đại chiến xảy ra và người chồng có thể sẽ hứng chịu cơn mưa đòn từ vợ, hoặc chở che cho bồ mà phản đòn lại bà xã.

Tuy nhiên, mọi người hoàn toàn bất ngờ khi anh chồng liền ra tay hỗ trợ vợ hướng đòn đáh về phía cô gái vừa ngồi trò chuyện tâm tình với mình. Đây quả là tình huống hy hữu khác xa với nhiều màn đánh ghen thường thấy, điểm khác biết này đang khiến dân mạng phải xôn xao bàn tán.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news