Tin mới

10 laptop có thiết kế hoàn hảo nhất thế giới

Thứ ba, 30/08/2016, 14:21 (GMT+7)

Tờ Business Insider vừa liệt kê danh sách 10 laptop có thiết kế đẹp nhất thế giới hiện nay. Chúng là sản phẩm đầu bảng của 10 thương hiệu lớn và được xếp ngẫu nhiên trong top 10.

Tờ Business Insider vừa liệt kê danh sách 10 laptop có thiết kế đẹp nhất thế giới hiện nay. Chúng là sản phẩm đầu bảng của 10 thương hiệu lớn và được xếp ngẫu nhiên trong top 10.

Không như thị trường Smartphone đang kiệt quệ về ý tưởng thiết kế, hiện nay mảng sản phẩm laptop có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về cấu trúc và chất liệu. Dưới đây là 10 mẫu máy tính xách tay đẹp nhất do Tạp chí Business Insider bình chọn (thứ tự được xếp ngẫu nhiên).

Mang ngôn ngữ thiết kế Zen đã in đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng toàn cầu, Asus Zenbook nổi bật với những đường tròn đồng tâm, gây ấn tượng hiện đại và sang trọng. Lớp vỏ hợp kim sáng bóng kết hợp với độ mỏng ấn tượng chỉ 12,3mm đã tạo nên vẻ đẹp sắc sảo và khá lạnh lùng cho mẫu laptop đầu bảng của Asus.
Bộ đôi laptop XPS của Dell nổi bật với viền màn hình siêu mỏng, nhìn thoáng qua như không có viền. Vẻ đẹp của cặp laptop thương hiệu Dell còn toát lên tính chuyên nghiệp và hiệu quả. Mặt trong máy sử dụng chất liệu sợi carbon trải xung quanh bàn phím, rất mạnh mẽ và nam tính.

Chiếc laptop phá cách của Razer được phủ một màu đen mờ huyền bí và cao cấp, các góc bo tròn kết hợp với cạnh "xén" vuông gây ấn tượng cực kỳ quyến rũ. Đặc biệt hơn, dải LED trên bàn phím có khả năng tùy chỉnh màu tạo nên ấn tượng đầy ma thuật.

Điểm “ăn tiền” của Gram đến từ viền màn hình siêu mỏng giống bộ đôi XPS của Dell. Chi tiết đắt giá này chứng tỏ nỗ lực không nhỏ của LG để tạo ra một khung màn hình "không tưởng", thậm chí viền đáy của nó cũng chỉ hẹp bằng nửa Dell XPS. Thân máy mỏng kết hợp cấu trúc khung vỏ hợp kim đem đến cảm nhận không thể nhầm lẫn về sự hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, thân máy được phủ một lớp màu vàng kem mờ cực kỳ thanh lịch.
MacBook Pro luôn lọt vào các top sản phẩm có thiết kế đẹp nhất thế giới. Một bằng chứng hiển nhiên là kiểu dáng của MacBook Pro thường được dùng làm tham chiếu cho nhiều thiết kế laptop khác.
Không đi theo xu hướng viền màn hình siêu mỏng như Gram hay XPS, Ativ Book 9 Pro tạo ra sự khác biệt bằng cả nắp máy chứa màn hình cực mỏng. Nét lượn mảnh chạy dọc cạnh bên của máy rồi khéo léo phình ra để chứa các cổng kết nối và kết thúc ở gáy máy gợn cong một chút đỡ bản lề. Chiếc laptop "con cưng" của Samsung thật mềm mại và quyến rũ.
Đây là chiếc laptop hiếm hoi có mặt kính bên ngoài tạo điểm nhấn thực sự khác biệt. Màu trắng và độ mỏng của máy cũng đem lại vẻ thanh lịch, hiện đại. Vẻ đẹp rất trong sáng và nhẹ nhàng của Acer Aspire S7 có lẽ chỉ phù hợp với phái yếu, nhưng cánh đàn ông lại rất thích những phụ nữ biết cách sở hữu một món đồ công nghệ tinh tế đến như vậy.
Dòng laptop Yoga của Lenovo vốn hướng đến tính linh hoạt trong cấu trúc, đúng với bản chất của môn yoga. Cách thiết kế bản lề của thiết bị cũng rất độc đáo cho phép bẻ cong 360 độ, gập màn hình về phía sau và sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Bản lề nhìn giống dây của một chiếc đồng hồ hàng hiệu.
Sản phẩm mới nhất của HP là đại điện ưu tú của đẳng cấp "first class". Tất cả các chi tiết và tổng thể của Spectre đều toát lên sự tinh tế, sang trọng và đắt giá. Màu đen huyền bí pha trộn với màu vàng 18K là cách hiệu quả để tạo ra Spectre với phong cách quý tộc. Font chữ trên bàn phím của máy được thiết kế riêng và khắc hoàn toàn thủ công. Đây cũng là chiếc ultrabook mỏng nhất thế giới hiện nay với độ dày chỉ 10,4mm.
Dòng sản phẩm Surface thực chất là một thiết bị lai giữa tablet và laptop và người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt chức năng của nó. Surface lọt vào top 10 laptop đẹp nhất của Business Insider bởi vì khi lắp bàn phím thì nó trở thành một chiếc máy tính xách tay chuyên nghiệp.

Trang Vũ (Theo Business Insider)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: laptop