Tin mới

10 mẫu xe được thiết kế cho tương lai

Chủ nhật, 23/10/2016, 13:48 (GMT+7)

Dưới đây là những mẫu xe đang ở dạng ý tưởng và có thể hiện thực hoá trong tương lai không xa.

Dưới đây là những mẫu xe đang ở dạng ý tưởng và có thể hiện thực hoá trong tương lai không xa.

The Rolls-Royce Vision 100: mẫu xe thiết kế theo ý tưởng vận hành tự động và không ghế trước vô lăng. Thay vào đó, xe được thiết kế nội thất sang trọng và hành khách chỉ việc ngồi vào thưởng thức cảnh quan khi di chuyển.

Faraday Future: dự án xe điện Faraday Future vừa trình làng tại Las Vegas năm nay. Faraday Future có thiết kế thể thao mạnh mẽ, kiểu dáng giống như Batmobile. Xe có chế độ lái tự động cùng khả năng đạt tốc độ đến 320km/h

Porsche Mission E: xe sử dụng hoàn toàn năng lượng điện, cùng với hệ thống theo dõi tầm nhìn của người dùng. Máy ảnh tích hợp trên xe sẽ phát hiện khi nào người dùng có mong muốn bật chức năng nào đó. Ngoài ra, màn hình nổi ba chiều tích hợp cho phép thay đổi các cài đặt thông qua cử chỉ tay. Model này còn thay thế gương chiếu hậu truyền thống bằng camera sau giúp lái xe có thể quan sát xung quanh dễ dàng hơn.

BMW Vision Next 100: thiết kế nổi bật nhờ bánh xe được tích hợp hoàn toàn vào thân xe, nội thất sang trọng và rộng rãi cùng các chế độ vận hành tự động. Xe có thể tự nhận biết các mối nguy hại trên hành trình và có sẵn các chế độ an toàn.

BMW Mini Vision Next 100: phiên bản mini của BMW Vision Next 100 có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém sang trọng, độc đáo. Cả bốn cửa đều có cơ chế mở dọc, thích hợp cho nội thành nơi các tài xế thường phải kiểm tra phương tiện phía sau trước khi mở cửa. Khi chế độ tự lái được kích hoạt, vô lăng sẽ di chuyển ra giữa, tạo cảm giác rộng rãi bên trong xe.

Mercedes-Benz IAA: IIA là viết tắt của "Intelligent Aerodynamic Automobile". Mẫu xe concept này có thiết kế thon dài theo nguyên lý khí động học cùng với phần đuôi xe có thể kéo dài thêm 15 inch khi xe đạt vận tốc 80km/h. Ngoài chế độ tự lái thông minh và các tính năng an toàn, Mercedes-Benz IAA còn được kết nối hệ thống mạng không dây để giap tiếp với các phương tiện khác trên đường.

Nissan Teatro for Dayz: mẫu concept có tên kỳ lạ cùng với đó là nội thất có thể tùy biến theo ý muốn khách hàng. Với nội thất rộng, xe phù hợp cho các mục đích như dã ngoại cùng gia đình, bạn bè.

Audi h-tron quattro: trong tương lai khi năng lượng dầu được thay thế bằng hydro, nhiều người sẽ thèm khát mẫu concept Audi h-tron Quattro này. Ngoài thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu hydro khoảng 1 kg cho 100 km và khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong khoảng 7,1 giây.

Rinspeed Etos: đây là mẫu xe concept đến từ Thụy Sỹ kết hợp giữa xe thể thao và đồ chơi công nghệ. Xe có thiết kế nội thất sang trọng và công nghệ cao như vô lăng có thể xếp gọn vào khi trong chế độ lái tự động, hai màn hình Ultra HD 21,5 inch. Phía mui sau xe còn có bãi đáp drone thích hợp cho người dùng công nghệ.

Suzuki Air Triser: mẫu concept minivan từ Suzuki có tông màu chủ đạo là đỏ và trắng. Bên trong xe được trang bị ba hàng ghế và có thể xếp lại khi không cần dùng đến, làm tăng diện tích bên trong xe. Đây là mẫu xe thiết kế chủ yếu cho gia đình.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news