Tin mới

10 năm ở bên nhau, ước nguyện duy nhất của Thủy Tiên vẫn chưa được Công Vinh thực hiện

Thứ sáu, 14/12/2018, 11:32 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên khiến không ít người ngưỡng mộ.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên khiến không ít người ngưỡng mộ.

Giống như Beckham, Công Vinh là danh thủ nổi tiếng nhất Việt Nam với ngoại hình sáng bừng sân cỏ. Và cũng giống như Vic, Thủy Tiên là ca sĩ đình đám với đôi chân dài trứ danh cùng phong thái lạnh lùng. Sự trùng hợp ấy khiến cuộc tình của họ cũng ồn ã và bị ném đá chẳng khác nào phiên bản gốc ở xứ sở sương mù.

Thủy Tiên - Công Vinh về chung một nhà từ năm 2012, sau khi tổ chức đám hỏi tại quê nhà của ca sĩ. Đến tháng 1/2013, Thủy Tiên sinh con gái đầu lòng, tên ở nhà là Bánh Gạo. Tháng 12/2014, họ tổ chức đám cưới. Năm 2017, họ thực hiện MV ở Nhật để kỷ niệm 5 năm chung sống. Trong một lần phỏng vấn, Công Vinh chia sẻ vợ lúc nào cũng muốn có anh bên cạnh. Thủy Tiên cũng xác nhận: “Mỗi lần đi đâu về không thấy chồng ở nhà là Tiên bực bội lắm”. Từ khi Công Vinh giải nghệ, anh có nhiều thời gian dành cho vợ con hơn. Trong ảnh: cựu tuyển thủ trong một lần đón sinh nhật bên vợ con. 

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi Beck - Vic phiên bản Việt.

Mới đây, trên trang Fanpage cá nhân, Thủy Tiên đã chia sẻ cuộc trò chuyện của cô và ông xã Công Vinh. Cụ thể, khi nhìn Công Vinh ăn không cẩn thận, Thủy Tiên mau chóng lên tiếng trách ông xã, thậm chí còn lôi hết mọi lỗi lầm ra để "càm ràm". Vậy nhưng, thay vì căng thẳng, Công Vinh đã đáp lại vợ bằng câu trả lời cực kỳ dí dỏm, khiến nữ ca sĩ "Mãi mãi là bao xa" không thể nói thêm lời nào và khẳng định: "Ước mơ cãi lộn với ông một lần trong đời chưa bao giờ trở thành hiện thực".

Ngay sau khi cuộc trò chuyện này được Thủy Tiên chia sẻ đã mau chóng khiến khán giả vô cùng thích thú. Không ít bình luận cho rằng, Công Vinh quá khéo léo và biết cách giữ lửa gia đình để cuộc sống của cả hai luôn hạnh phúc, bền chặt suốt 10 năm nay.

Chia sẻ của Thủy Tiên nhận được sự chú ý đặc biệt từ Cộng đồng mạng.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news