Tin mới

10 phim khủng tấn công rạp Việt tháng 2

Thứ bảy, 08/02/2014, 11:37 (GMT+7)

Hai bộ phim hành động đầu và cuối tháng, giữa tháng là những bộ phim mật ngọt cho mùa lễ tình nhân và bộ phim kinh dị Việt Nam Quả Tim Máu. Cuối cùng là những phim h

Hai bộ phim hành động đầu và cuối tháng, giữa tháng là những bộ phim mật ngọt cho mùa lễ tình nhân và bộ phim kinh dị Việt Nam Quả Tim Máu. Cuối cùng là những phim hoạt hình đặc sắc cho các em nhỏ.

Jack Ryan: Shadow Recruit (Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm)

Ngày khởi chiếu: 07/02/2014

Là một nhân viên phân tích trực thuộc CIA, Jack Ryan vô tình lâm vào một tình huống buộc anh phải phản xạ để tự vệ. Khi báo cáo lại với cấp trên anh lại vỡ lẽ mọi chuyện không đơn giản như trước nữa, và anh phải tham gia tác chiến nhằm mục đích ngăn chặn một tên tội phạm kinh tế đang muốn đánh sập hệ thống kinh tế nước Mỹ. Từ đây, anh gặp phải nhiều chuyện kỳ lạ và luôn phải cảnh giác với tất cả mọi người chung quanh.

Có thể coi bộ phim bom tấn này là lựa chọn hoàn hảo cho tháng 2/2014, bởi bên cạnh những màn hành động điên cuồng là một câu chuyện tình yêu dịu ngọt. Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm có đủ yếu tố hấp dẫn dành cho mọi khán giả…

Vẫn là những yếu tố hút khách phim hành động – hiện thực khác nhưng ở Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm khán giả sẽ thấy được tính sáng tạo cao. Màn rượt đuổi liên hoàn trên phố, từ chạy bộ sang motor rồi tới ô tô thực sự căng thẳng đến nghẹt thở. Những màn đấu súng thông minh ở nhiều địa hình khác nhau được dàn dựng kỹ càng tới từng chi tiết nhỏ, cháy nổ hoành tráng không thua gì các seri Mission: Impossible hay 007.

10 phim khủng tấn công rạp Việt tháng 2

Endless Love (Tình Yêu Bất Tận)

Ngày khởi chiếu: 14/02

Dựa trên cuốn sách cùng tên của nhà văn Scott Spencer, Tình Yêu Bất Tận là phiên bản làm lại từ bộ phim năm 1981 (có sự tham gia của Brooke Shields và Martin Hewitt). Có nội dung gần giống như Romeo & Juliet, Endless Love kể về một đôi trai tài gái sắc yêu nhau say đắm nhưng bị gia đình hai bên ngăn cản. Cả hai phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn để tìm đến một tình yêu bất tận.

Phiên bản năm 1981 đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả cùng với bản tình ca bất hủ Endless Love. Phim cũng đưa Brooke Shields trở thành một trong những người đẹp hot nhất ở Hollywood thời bấy giờ.

Phiên bản 2014 hứa hẹn sẽ lãng mạn và nóng bỏng hơn so với bản cũ khi có sự tham gia của hai ngôi sao trẻ mới nổi là Alex Pettyfer và Gabriella Wilde, là lựa chọn không thể bỏ qua vào lễ tình nhân năm nay.

Quả Tim Máu

Ngày khởi chiếu: 14/2

Quả Tim Máu là câu chuyện kể về Linh, một phụ nữ trẻ vừa trải qua ca phẫu thuật thay tim để cứu lấy mạng sống của cô trong gang tấc. Không ai biết về nguồn gốc của quả tim được trao cho Linh, chỉ đến khi nó sống dậy và báo thù...Những cơn mộng du dai dẳng đã đưa Linh đến với gia đình Phương, ân nhân hiến tim của cô. Chính nó cũng đã bắt đầu những ám ảnh, những hãi hùng liên tiếp xảy đến cho gia đình Linh, buộc cô phải lên đường tìm hiểu câu chuyện về những cơn mộng mị, về bí ẩn nằm sâu dưới ngôi nhà hoang. Cuộc hành trình đã đưa cô đi từ bất ngờ này đến kinh ngạc khác, có khi phải mạo hiểm cả sinh mạng của mình để tìm ra sự thật.

Dựa trên nguyên tác vở kịch cùng tên, Quả Tim Máu đã được dàn dựng lại trên phiên bản điện ảnh với nhiều bất ngờ, kịch tính mang đậm nét Victor Vũ, một Quả Tim Máu mới lạ so với những gì khán giả đã được thưởng thức trên sân khấu kịch.

10 phim khủng tấn công rạp Việt tháng 2

 

The Nut Job (Phi Vụ Hạt Dẻ)

Ngày khởi chiếu: 14/02

Phi Vụ Hạt Dẻ là bộ phim hoạt hình thú vị xoay quanh cuộc phiêu lưu siêu hài hước của Surly, một chú sóc tinh quái trong công viên thành phố và người bạn thân của mình, chú chuột Buddy. Cùng nhau, cả hai đã lên kế hoạch cướp của táo tợn hướng vào một cửa hàng bán các loại hạt, nhưng lại vô tình bị vướng vào một vụ cướp ngân hàng của loài người. Cốt truyện nghe có vẻ đơn giản, nhưng những tình tiết trong nó sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Bộ phim tràn đầy anh hùng cũng như kẻ xấu, những cuộc giải cứu cam go, các màn gây cười kinh điển.

Saving Mr. Banks (Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ)

Ngày khởi chiếu: 21/02

Saving Mr. Banks kể về mối quan hệ đầy sóng gió giữa Walt Disney (Tom Hanks) và nữ nhà văn P .L. Travers (Emma Thompson) khi hai người hợp tác để đưa tác phẩm thiếu nhi nổi tiếng Mary Poppins của P .L. Travers lên màn ảnh rộng. Từ đó, nhiều câu chuyện quá khứ sâu xa giữa hai con người xa lạ này dần được hé lộ và liệu cả hai phải làm thế nào để hạ cái tôi của mỗi người để tìm tiếng nói chung nhằm đưa đến cho trẻ em khắp nơi một trong những câu chuyện thần kỳ của Hãng Disney.

Nam tài tử từng giành giải Oscar Tom Hanks sẽ thủ vai nhà làm phim huyền thoại Walt Disney, Tom Hanks có gương mặt khá giống Disney và tính cách cũng phần nào tương đồng. Tuy nhiên, để Tom Hanks hóa thân vào nhân vật này thực sự hoàn hảo thì có lẽ vẫn là điều làm người hâm mộ tò mò.

Ngoài Tom Hanks, Emma Thompson sẽ thủ vai nhà văn. Một số tên tuổi khá trong phim là Colin Farrell, Paul Giamatti, Jason Schwartzman, Ruth Wilson, Rachel Griffiths, Bradley Whitford. Phim được đạo diễn bởi John Lee Hancock - người từng giành chiến thắng giải Oscar với bộ phim The Blind Side.

10 phim khủng tấn công rạp Việt tháng 2

The Legend Of Hercules (Huyền Thoại Hercules)

Ngày khởi chiếu: 21/02

Nội dung phim kể về hành trình gian nan và khổ cực của Hercules để giành lại người anh yêu là công chúa xứ Crete, vốn đã được hứa hôn cho anh trai của Hercules. Chính bởi vậy, anh vấp phải sự phản đối của gia đình và bị cha đẩy đi lưu vong. Sau đó, Hercules bị bán như một tên nô lệ rồi trở thành đấu sĩ và nhận ra bản thân là một á thần.

Được biết đến qua series phim Twilight, nam diễn viên Kellan Lutz sẽ vào vai Hercules. Giai nhân Hebe của thần thoại Hy Lạp được nữ diễn viên Gaia Weiss. 

Lego

Ngày khởi chiếu: 21/2

Phim hoạt hình về bộ đồ chơi Lego. Bộ phim 3D này là câu chuyện xoay quanh Emmet, một nhân vật rất bình thường trong thế giới LEGO. Tuy nhiên, giống như trong các câu chuyện dài về anh chàng hậu đậu Nobita, Emmet "bị" nhầm lẫn với người sẽ cứu thế giới thoát khỏi sự diệt vong. Được đưa tới một vùng đất xa lạ, được trao một trọng trách nặng nề và đậm chất sử thi viễn tưởng, cuộc hành trình của nhân vật chính gần như là vô vọng.

10 phim khủng tấn công rạp Việt tháng 2

 

The Book Thief (Kẻ Trộm Sách)

Ngày khởi chiếu: 28/02

Bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời cô bé Liesel Meminger. Sau khi anh trai qua đời, cô bé chuyển tới sống ở gia đình nhà Hubermann, cũng là cha mẹ nuôi của cô. Đây là thời điểm phong trào thiêu sách của Đức Quốc xã lên cao. Nhưng vốn là một người yêu sách, Liesel đã trộm cứu những cuốn sách rồi đem về chia sẻ với những người khác. Cùng lúc đó, một anh chàng Do Thái được cha mẹ nuôi của Liesel giúp đỡ và cho nương náu nhờ dưới căn hầm bí mật.

Bộ phim Kẻ Trộm Sách lại dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Markus Zusak. Lần đầu tiên được xuất bản vào năm 2005, cuốn tiểu thuyết từng gặt hái được vô số các giải thưởng và nằm trong danh sách Các cuốn sách bán chạy nhất của tờ Thời báo New York trong suốt hơn 230 tuần lễ.

Nhân vật chính hứa hẹn là cô bé do diễn viên nhí Sophie Nélisse thủ vai.

Welcome To Yesterday (Du Hành Quá Khứ)

Ngày khởi chiếu: 28/02

Một nhóm bạn trẻ tìm được một bản kế hoạch hướng dẫn chế tạo cỗ máy thời gian và họ đã thành công khi đưa chính mình quay về quá khứ. Thế nhưng, mọi việc dần vượt khỏi tầm kiểm soát khi mong ước của mỗi người ngày càng lớn và những rắc rối của tuổi trẻ dần kiểm soát tất cả. Liệu những bạn trẻ có chịu thay đổi hiện tại để giữ vững quá khứ. Bộ phim là một dự án hết sức đặc biệt, với sự sản xuất và giới thiệu đặc biệt từ đạo diễn tài ba Michael Bay.

10 phim khủng tấn công rạp Việt tháng 2

 

Robocop (Cảnh sát Người Máy)

Ngày khởi chiếu: 28/2

Robocop là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng làm lại từ tác phẩm cùng tên năm 1987. Đây là bộ phim trong loạt series chuyện về một cảnh sát người máy có tên Robocop.

Năm 2028, khi tập đoàn đa quốc gia OmniCorp đang là đơn vị sản xuất robot số một toàn cầu. Ở nước ngoài, các phiên bản robot sản xuất bởi tập đoàn được quân đội sử dụng trong nhiều năm trời. Giờ đây, OmniCorp muốn mang công nghệ gây tranh cãi này về Hoa Kỳ và họ đang thấy có cơ hội vàng để làm điều đó.

Khi Alex Murphy (Joel Kinnaman thủ vai), một người cha tận tâm, một người chồng thương vợ, và một cảnh sát tốt đang làm nhiệm vụ ngăn chặn tội ác ở thành phố Detroit bị thương thập tử nhất sinh, tập đoàn OmniCorp đã chuyển hóa anh thành một người cảnh sát nửa người nửa máy. OmniCorp hi vọng có thể nhân rộng Cảnh sát người máy để thu lợi nhuận nhưng họ không hề biết rằng, trong cỗ máy đầu tiên họ vừa chuyển hóa, vẫn có một phần con người đang theo đuổi công lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news