Tin mới

10 tai nạn thoát chết thần kỳ (P1)

Thứ bảy, 19/04/2014, 11:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dưới đây là 10 người đã thay đổi được số phận, sống sót theo\ncách kỳ lạ nhất. Họ còn sống để kể lại cho chúng ta nghe. Liệu có phải họ mang\ntheo thần may mắn hay thiên thần bảo hộ bên mình? Dù thế nào, tất cả đều có một\nđiểm chung – may mắn đáng kinh ngạc và một kết thúc có hậu.

(Tinmoi.vn) Mỗi khi lên mạng đọc tin tức, không gì chán ngán bằng việc đọc được những tin về các vụ sát nhân, thảm họa thiên nhiên, cướp giật, tham ô, tham nhũng,… những điều kinh khủng mà ta vẫn thường nghe. Hãy thư giãn bằng những tin tức mới mẻ và lạc quan hơn một chút.

Dưới đây là 10 người đã thay đổi được số phận, sống sót theo cách kỳ lạ nhất. Họ còn sống để kể lại cho chúng ta nghe. Liệu có phải họ mang theo thần may mắn hay thiên thần bảo hộ bên mình? Dù thế nào, tất cả đều có một điểm chung – may mắn đáng kinh ngạc và một kết thúc có hậu.

1. Công nhân xây dựng thoát chết sau khi bị thanh sắt dài 6 ft (tương đương 1,83 m) xuyên qua sọ

Anh Eduardo Leite,, công nhân xây dựng người Brazil, 24 tuổi đang sống yên ổn cho đến khi một chiếc gậy sắt dài 6 ft rơi từ trên tòa nhà 15 tầng xuống nơi anh đang làm việc. Thanh sắt đâm đâm qua chiếc mũ dầy bịch và xuyên thẳng qua đầu anh.

Thần kỳ thay, thanh sắt đâm từ sau đầu anh xuyên ra đằng trước về bên phải giữa hai mắt. Anh Leite chỉ bị mù một mắt và suýt thì bị liệt một nửa người bên trái. Thậm chí, khi được hỏi lúc đang nằm trên xe cứu thương, anh vẫn còn nói được rằng anh không thấy đau tí nào. Trong khi, thanh sắt dài hơn 1 mét được đưa ra khỏi đầu người công nhân sau một cuộc phẫu thuật.

2. Thợ thang máy sống sót sau khi máy bay đâm vào tòa nhà và thang máy bị rơi tự do

Vào ngày 28/7/1945, một chiếc máy bay ném bom B-25 đâm sầm vào tòa nhà cao nhất thế giới - Empire State Building, New York, Mỹ. Hậu quả quá nặng nề đến tòa nhà bị tạo một lỗ hổng rõ ràng trên tòa nhà biểu tượng này.

Người thợ thang máy Betty Lou Oliver đang đứng trong thang máy ở tầng 80 của tòa nhà thì chiếc máy bay B-25 đâm sầm vào tầng bên dưới. Bà Oliver đã bị bỏng nặng và được cấp cứu ngay lập tức. Đội cứu hộ đã đưa bà vào lại thang máy đề tới bệnh viện nhanh nhất có thể, nhưng dây cáp đã bị hỏng nghiêm trọng khiến Betty Lou rơi thẳng 75 tầng xuống tầng hầm của căn nhà.

Bà Oliver đã thách thức mọi điều kỳ dị nhất và còn sống sau lần suýt chết thứ hai. Bà vẫn đang có tên trong sách kỷ lục Guiness thế giới vì sống sót sau tai nạn thang máy bị rơi ở độ cao cao nhất.

Chỉ năm tháng sau, bà đã quay trở lại làm công việc cũ và ở cùng tòa nhà. Bà Betty Lou Oliver đã sống sót sau vụ rơi tự do có thể giết cả một con King Kong!

3. Lái xe đua đâm vào dải phân cách, bay khỏi xe và còn sống

Thậm chí trong một môn thể thao cực kỳ nguy hiểm là đua xe, tay đua Martin Donnelly có thể là người đàn ông may mắn nhất trong lịch sử môn thể thao mạo hiểm này.

Vào năm 1990, khi anh Donnelly đang tham gia giải đua Công thức 1 ở Tây Ban Nha ở vòng đua Jerez. Chẳng lâu sau, anh đã phải từ giã sự nghiệp khi chiếc Lotus 103 đâm sầm vào dải phân cách ở tốc độ 140 dặm/giờ. Anh Donnelly đã bị ngã văng khỏi xe khi chiếc ghế ngồi vẫn dính chặt vào lưng.

Đáng nhẽ anh Donnelly đã phải xuống gặp tử thần sau vụ tai nạn nhưng thật may mắn là anh đã sống sót, mặc dù không phải là anh không chịu bất kỳ vết thương nào. Chiếc xe đua bị gãy hai bánh, lưng, và đầu anh bị bầm tím, chảy máu. Vụ tai nạn này quá kinh khủng, đến nỗi chiếc mũ bảo hiểm chắc chắn trên đầu anh vỡ tan tành.

Sau khi được chăm sóc đặc biệt và điều trị trong một thời gian dài, anh Martin Donnelly giờ chỉ đang đi khập khiễng. Cũng sau vụ tai nạn kinh hoàng, những chiếc xe đua công thức 1 đã được cải thiện chế độ bảo hiểm để bảo đảm cho những người gặp tai nạn như trong trường hợp của anh.

4. Người nhảy dù rơi từ ở độ cao 12.000 ft (3,66 km) vẫn còn sống

Michael Holmes là 1 trong 10 vận động viên nhảy dù giỏi nhất thế giới đã từng thực hiện 7.000 cú nhảy. Thành viên của đội nhảy dù Anh định thực hiện một cú nhảy khác lạ, cách hồ Taupo 2,2 dặm (tương đương 3,54 km) ở New Zealand thì một thảm kịch xảy ra.

Toàn bộ sự việc đã được camera gắn trên chiếc mũ bảo hiểm của anh ghi lại. Khi Homes giật mạnh dây dù để mở dù ra nhưng thất bại. Điên cuồng, người nhảy dù nỗ lực mở chiếc dù phụ cũng không gặp may. Khi cái chết đang cận kề, Holmes vẫy tay chào thế giới và hét những lời nhắn nhủ cuối cùng vào chiếc phone ở camera. Đoạn băng kết thúc bằng ngũ ngã đánh thịch xuống đất và máy quay chuyển sang màu đen.

Bạn có thể cho rằng điều tồi tệ nhất đã xảy ra, nhưng thật ngạc nhiên, Michael Holomes chỉ bị thủng phổi và gãy cổ chân sau cú rơi kinh hoàng.

5. Người đi bộ bị hai chiếc xe ô tô đâm liên hoàn vẫn sống sót

Bạn đã bao giờ thấy mình lái xe như trong một trò chơi điện tử chưa? Đó chính xác là những cảnh quay của một cô bé 14 tuổi đi qua một đoạn giao nhau đông đúc ở Santa Ana, CA.

Cô bé lơ đễnh đi ngang qua rất nhiều làn xe cộ đông đúc trên một đoạn đường giao nhau mặc dù đèn báo hiệu đã chuyển sang đỏ, cảnh báo người đi bộ không được sang đường. Nhưng cô gái trẻ vẫn cứ đi và đã bị một chiếc xe tải đỏ lao thẳng vào. Cô đã bị bắn sang đối diện một chiếc Cadillac màu đen, và tiếp tục bị nó đâm thêm. Cô gái cố gắng ngồi dậy, nhưng không thể.

Cả hai chiếc xe đều bỏ trốn, nhưng người lái xe tải đỏ đã bị bắt vào cùng ngày còn tài xế chiếc mui trần Cadillac bị bắt vào tuần sau đó. Họ bị kết tội bỏ chạy sau tai nạn. Nếu cả hai người này không bỏ trốn, họ có thể không chịu bất cứ tội danh gì, bởi vì vụ tai nạn gây ra bởi cô gái trẻ.

Cô gái đã ra viện vài ngày sau khi điều trị vết thương ở chân, nhưng phải nói cô quả thực rất may mắn khi còn sống.

(Còn tiếp)

C.K (Theo Oddee)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sự trỗi dậy của Trung Quốc: Lý thuyết khác xa thực tế

Các nhà lãnh đạo Trung Quốc luôn kiên định thể hiện cam kết "mô hình quan hệ nước lớn" dựa trên 3 trụ cột là không đối đầu, tôn trọng lẫn nhau và hợp tác đôi bên cùng có lợi. Tuy nhiên, 5 năm qua, cam kết đầu tiên - không đối đầu - dường như đã biến mất khi Trung Quốc tham gia vào những cuộc tranh cãi khác nhau và xung đột với các nước láng giềng.