Tin mới

10 thiết bị công nghệ siêu hot những năm 90

Thứ hai, 15/12/2014, 13:40 (GMT+7)

Talkboy, Sega Genesis, máy nuôi gà ảo, Sony Discman ... là những thiết bị công nghệ siêu hot vào những năm 90.

Talkboy, Sega Genesis, máy nuôi gà ảo, Sony Discman ... là những thiết bị công nghệ siêu hot vào những năm 90.

Ngày nay, chúng ta dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi và phát triển của công nghệ diễn ra hàng ngày. Chúng ta có thể chơi game trên smartphone, đọc tin nhắn, nhận cuộc gọi trên smartwatch, một chiếc điện thoại có Ram 512Mb và dung lượng lưu trữ 16Gb dường như không còn đáp ứng đủ những như cầu của mọi người.

Nhưng hãy quay trở lại những năm 90, thập kỷ mà World Wide Web thay đổi thế giới, các cuộc cách mạng về công nghệ diễn ra mạnh mẽ, và hãy cùng nhìn lại những thiết bị siêu hot thời bấy giờ.

1.Nếu bạn đã từng xem "Home Alone 2," hẳn bạn sẽ muốn có một chiếc Talkboy. Thiết bị này cho phép bạn ghi và phát lại bất cứ điều gì bạn muốn, tăng tốc hoặc hặc giảm tốc độ ghi âm sẽ khiến cho giọng nói của bạn trở nên khá kỳ cục.

[​IMG]

2.Sega Genesis cùng với trò chơi Sonic the Hedgehog đã được phát hành tại Mỹ từ năm 1988. Nhưng nó chỉ bắt đầu chinh phục mọi người từ những năm 90.

[​IMG]

3.Mặc dù thời kỳ đó khả năng chống rung của chiếc Sony Discman khá tệ, nhưng đây vẫn là thiết bị khiến nhiều người mơ ước.

[​IMG]

4.Nuôi gà ảo từng là một phong trào được ưa chuộng những năm 90. Hầu hết người chơi đều thường quên cho chúng ăn, nhưng vẫn chưa có chú thú cưng điện tử nào vượt qua được Tamagotchi.

[​IMG]

5.Nintendo phát hành Game Boy Color vào năm 1998, và nó đã thay đổi cách chúng ta chơi video game cầm tay.

[​IMG] ​


6.Máy nhắn tin bắt đầu chết vào giữa những năm 90 với sự gia tăng của điện thoại di động, nhưng chúng ta sẽ không thể quên thiết bị từng là niềm tự hào đeo được ở thắt lưng này.

[​IMG]

7.Sau khi Sony PlayStation đã được phát hành vào năm 1994, video game đã trở thành chủ đạo và mọi người đều phát cuồng với những game như Winning Eleven, Street Fighter, Tekken.

[​IMG]



8.Một thiết bị như PalmPilot để đặt các cuộc hẹn, lưu trữ danh bạ, gửi tin nhắn là phải có với những doanh nhân thập niên 90.

[​IMG]

9.Khi Apple ra mắt iMac G3 vào năm 1998, chúng khiến mọi người phát cuồng với thiết kế 7 sắc cầu vồng.

[​IMG]

10.Trước khi có Dropbox và thẻ nhớ 128Gb, bạn phải lưu trữ công việc của mình trên chiếc đĩa mềm dung lượng 1,4Mb.

[​IMG]

 

Trang Vũ (theo Business Insider)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news