Tin mới

10 triệu iPhone được Apple bán ra chỉ sau 4 ngày ra mắt

Thứ ba, 23/09/2014, 09:49 (GMT+7)

Bộ đôi iPhone 6/6 Plus vừa thiết lập nên một cột mốc mới về doanh số tiêu thụ hơn 10 triệu chiếc ngay trong tuần đầu tiên ra mắt.

Bộ đôi iPhone 6/6 Plus vừa thiết lập nên một cột mốc mới về doanh số tiêu thụ hơn 10 triệu chiếc ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. 

Apple đã lập nên một kỷ lục bán hàng mới khi bán ra hơn 10 triệu iPhone 6 và iPhone 6 Plus chỉ sau 3 ngày chính thức lên kệ. Con số này đã vượt qua chính thành tích 9 triệu chiếc mà bộ đôi iPhone 5S và 5C thiết lập hồi năm ngoái.

Doanh số bán iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã vượt quá cả sự mong đợi của chúng tôi sau khi ra mắt vào cuối tuần qua.

"Doanh số bán iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã vượt quá cả sự mong đợi của chúng tôi sau khi ra mắt vào cuối tuần qua. Thật không thể hạnh phúc hơn. Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các khách hàng. Với đội ngũ quản lý sản xuất đang làm việc chăm chỉ, chúng tôi sẽ đáp ứng các đơn hàng nhanh nhất có thể”, CEO Tim Cook của Apple phát biểu.

Không thể không ấn tượng trước con số mà iPhone 6 mới vừa thiết lập, tuy nhiên đây lại là điều đã dự đoán trước, bởi trước đó Apple đã công bố con số kỷ lục khác 4 triệu đơn hàng đặt trước cho iPhone 6/6 Plus chỉ trong 24 giờ. Thậm chí con số còn có thể cao hơn nhiều nếu Apple "điền tên" thị trường Trung Quốc vào bảng danh sách đợt bán đầu.

Trung Quốc là một trong những địa điểm có sức tiêu thị IPhone lớn nhất trong các thị trường mà Apple tiêu thụ sản phẩm.

Vì thế nhiều khả năng bộ đôi iPhone 6 mới của Apple sẽ còn thiết lập những cột mốc kỷ lục vào cuối tháng 9 khi mà iPhone 6/6 Plus chính thức được bán ra ở 26 thị trường khác trên thế giới như Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Ý, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Qatar, Nga, Ả Rập Saudi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và United Arab Emirates…

Một lần nữa những con số lại cho thấy những sản phẩm của Apple luôn có một sức hút rất lớn. Ngay cả khi iPhone 6 hay 6 Plus không tạo được quá nhiều sự khác biệt so với phần còn lại của thị trường, thậm chí bộ đôi này còn bị chê khá nhiều sau buổi ra mắt.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.