Tin mới

11 lời chúc ý nghĩa nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1-6

Thứ hai, 01/06/2015, 11:47 (GMT+7)

Quốc tế Thiếu nhi từ lâu đã trở thành một dịp lễ đầy thú vị đối với trẻ em. Hãy cùng nhau dành những lời chúc ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Thiêu nhi 1-6 đến những thiên thần nhỏ bên ta nhé!

Quốc tế Thiếu nhi từ lâu đã trở thành một dịp lễ đầy thú vị đối với trẻ em. Hãy cùng nhau dành những lời chúc ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Thiêu nhi 1-6 đến những thiên thần nhỏ bên ta nhé!

Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6!

“Trẻ em như búp trên cành”. Quả thật vậy, những đứa trẻ ngây thơ hiện diện ở quanh chúng ta trong sáng, tuyệt đẹp như những búp non mơn mởn trên cành. Đó là những thiên thần đúng nghĩa, chúng chẳng cần làm gì lớn lao, nhưng nụ cười và sự hồn nhiên của chúng đã có thể mang lại cho chúng ta niềm vui thật tươi trẻ. Nhân ngày tết Thiếu nhi mồng 1 tháng 6, hãy cùng nhau khám phá và dành tặng những lời chúc ý nghĩa nhất, những tình cảm đẹp nhất cho những thiên thần đáng yêu ấy nào.

Những lời chúc ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6.

1. Chúc các con có một ngày lễ thật vui ý nghĩa, mạnh khỏe, chăm ngoan và học giỏi.

 "Con là thiên thần nhỏ của mẹ đó"

2. Chúc các bé nhà mình ngày 1/6 vui vẻ, mạnh khỏe, hay ăn chóng lớn và luôn luôn học giỏi nha.

3. Mẹ chẳng mua gì cho các con cả, mẹ dành cho con 1 ngày để chơi và trò chuyện cùng con! Chúc các con nhanh lớn, ngoan ngoãn, học giỏi nhé!

4. Thay mặt toàn thể người lớn trên trái đất này, mẹ chúc con sẽ làm một người nhỏ ngoan ngoãn, đáng yêu và học thật tốt nhé!

"Chúng mình sẽ hợp lại thành cầu vồng nhé!"

5. Mẹ chúc các con yêu của mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và ngoan ngoãn con nhé, mẹ yêu các con nhất trên đời.

6. Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, thay mặt cho toàn thể "thiếu nhi lớn" gửi tới các bé những tình cảm yêu thương nhất, chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn, và biết nghe lời bố mẹ. Đặc biệt chúc các bé sẽ nhận được thật nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu và đầy ý nghĩa của người thân yêu nhé!

7. Con có biết những thiên thần nhỏ thường làm gì vào ngày 1-6 không? Họ thường mang những món quà dễ dương nhất dành tặng cho những em bé hơn mình. Con cũng sẽ là một thiên thần nhỏ nhé! Mẹ tự hào về con.

8. Ngày lễ của con mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

9. Ngày lễ của con mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

10. Vào ngày 1-6 và cả những ngày khác nữa, con biết nhiệm vụ của con là gì không? Đó là luôn rạng ngời và biết yêu thương những người xung quanh. Mẹ yêu con.

11. Chúng ta sẽ không chúc mừng ngày 1-6 đâu con yêu, ba mẹ sẽ làm cho mỗi ngày của con đều là ngày 1-6 tuyệt vời nhất!
Kèm theo những lời chúc, các bạn, các mẹ, các bà, các chị cũng có thể mua những món quà nhỏ kèm theo rồi để lại trên đó những lời chúc ý nghĩa nhất nhé. 

Một món quà nhỏ sẽ tăng phần ý nghĩa cho những lời chúc.

Chúc các bé thiếu nhi có một ngày tết Thiếu nhi thật đáng nhớ!

Nostalgia (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news