Tin mới

11 người mẫu sở hữu vẻ đẹp xấu lạ làm thay đổi chuẩn mực cái đẹp

Chủ nhật, 11/06/2017, 19:56 (GMT+7)

Những người mẫu này không sở hữu vẻ đẹp theo chuẩn mực số đông nhưng họ lại gặt hái được thành công ngoài dự đoán.

Những người mẫu này không sở hữu vẻ đẹp theo chuẩn mực số đông nhưng họ lại gặt hái được thành công ngoài dự đoán.

Ở thời đại ngày nay, có không ít những chuẩn mực đang bị phá vỡ theo chiều hướng tích cực hơn. Nếu như trước đây, người mẫu phải là một người phải hội tụ đầy đủ các yếu tố như chiều cao ấn tượng, cân nặng không quá 40 kg, khuôn mặt sắc cạnh... thì giờ đây ngay cả những người khuyết tật, người béo cũng có thể sải bước trên sàn diễn hay xuất hiện trên các tờ bìa của những tạp chí nổi tiếng.

Dưới đây là 11 gương mặt nổi tiếng trong làng mốt bởi vẻ ngoài khác biệt của họ. Đồng thời cũng là minh chứng cho việc nếu có đam mê, quyết tâm và kiên trì, ắt hẳn sẽ gặt hái được thành công.

Cô người mẫu có làn da loang lổ như bò sữa

11 người mẫu nổi tiếng thế giới vì vẻ ngoài kì lạ chẳng giống ai - Ảnh 1.
 

Với vẻ ngoài dị biệt, Winnie Harlow chính thức bước chân vào thế giới người mẫu kể từ chương trình American’s Next Top Model. Không may mắc phải căn bệnh rối loạn sắc tố da, từ ngày bé Winnie Harlow đã từng bị bạn bè bắt nạt và trêu chọc gọi bằng những cái tên không hay như "ngựa vằn" hoặc "bò sữa".

Giờ đây, cô người mẫu 23 tuổi mang làn da loang lổ không đều màu đang trở thành cái tên đáng chú ý trong làng mẫu thời trang hiện nay. Winnie Harlow thường được mời tham gia làm gương mặt đại diện của các thương hiệu lớn, trình diễn trên sàn catwalk, xuất hiện trong các video ca nhạc và trên các tạp chí thời trang lớn.


Người mẫu sở hữu vẻ đẹp "cương thi"

11 người mẫu nổi tiếng thế giới vì vẻ ngoài kì lạ chẳng giống ai - Ảnh 3.
 

Từ khi còn là một cô học sinh, Allison Harvard đã khuấy đảo khắp các trang mạng xã hội và các diễn đàn với làn da trắng bệch và đôi mắt to tròn như búp bê. Sau khi tốt nghiệp, cô gái người Mỹ này quyết định thử sức tại chương trình American’s Next Top Model và giành được vị trí Á quân ở cả 2 mùa thi cô tham gia.

Mặc dù Allison Harvard đã tỏ ra khá nhút nhát ở những ngày đầu tiên với vai trò người mẫu, nhưng cô đã cố gắng thay đổi bản thân liên tục để trở nên thành công hơn. Hiện nay, cô vừa là một hoạ sĩ vừa là người mẫu thời trang. Cô từng tiết lộ với ban giám khảo rằng cô thích vẽ những tấm hình chảy máu.


Siêu mẫu bạch tạng đầu tiên của Mỹ

11 người mẫu nổi tiếng thế giới vì vẻ ngoài kì lạ chẳng giống ai - Ảnh 5.
 

Mặc dù là người Mỹ gốc Phi nhưng Diandra Forrest lại sở hữu mái tóc vàng tự nhiên cùng làn da trắng đặc trưng của những người bạch tạng. Cô lớn lên trong một gia đình nghèo ở quận Bronx, thành phố New York, Mỹ. Thuở bé, Diandra Forrest thường bị bạn bè trêu ghẹo vì căn bệnh khiến cô vô cùng mặc cảm.

Thế nhưng, sau này chính điểm khác biệt đã khiến cô nổi tiếng trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp hiếm có. Sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng thanh mảnh, làn da đẹp và khuôn mặt ấn tượng, Diandra Forrest thường xuyên xuất hiện trong các show diễn thời trang và được nhiều tạp chí thời trang săn đón.


Cô nàng được mệnh danh là "người mẫu xe lăn"

11 người mẫu nổi tiếng thế giới vì vẻ ngoài kì lạ chẳng giống ai - Ảnh 7.
 

Xuất phát là một cô gái đam mê thời trang, Jillian Mercado đã bất ngờ trở nên nổi tiếng khi cô bắt đầu trang blog cá nhân của riêng mình. Cô gái có gương mặt xinh đẹp này không may bị liệt chân và phải sử dụng xe lăn suốt 17 năm vì chứng bệnh loạn dưỡng cơ. Tuy nhiên, Jillian Mercado vẫn tiếp tục làm việc tại một tạp chí thời trang với vai trò là một phóng viên thời trang.

Cơ hội tìm đến với Jillian Mercado khi nhãn hàng Diesel tổ chức cuộc tìm kiếm người mẫu trẻ đại diện cho nhiều nền văn hóa của họ. Bằng tất cả sự dũng cảm, cô đã tham dự cuộc tìm kiếm và may mắn trở thành gương mặt đại diện của Diesel. Thật tuyệt vời khi những bức hình được tung ra, cô đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ.


Người mẫu ngoại cỡ với cân nặng lên tới 170kg

11 người mẫu nổi tiếng thế giới vì vẻ ngoài kì lạ chẳng giống ai - Ảnh 9.
 

Tess Holliday hiện đang là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất hiện nay. Từ thuở bé, cô đã có ước mong được trở thành một người mẫu. Tuy nhiên khi trưởng thành, cô tưởng như đã không còn cơ hội thực hiện hoá ước mơ của mình khi sở hữu chiều cao chỉ vọn vẹn 1m65 cùng với cân nặng tới 170kg.

Thế nhưng, nhờ có sự kiên trì, người mẫu sinh năm 1985 cuối cùng cũng đã chạm tay đến giấc mơ của mình. Tính đến nay, Tess Holliday đã xuất hiện trong hàng chục chiến dịch quảng bá của vô số thương hiệu thời trang quốc tế, cũng như của các hãng mỹ phẩm, đồng thời trên các tạp chí thời trang nổi tiếng. Hơn nữa, Tess Holliday còn được bình chọn là 1 trong 6 người mẫu ngoại cỡ xuất sắc nhất thế giới vào năm 2013.


Người mẫu nổi tiếng nước Anh với đôi mắt lác

11 người mẫu nổi tiếng thế giới vì vẻ ngoài kì lạ chẳng giống ai - Ảnh 11.
 

Brunette Moffy là cô gái không may mắn khi sinh ra đã bị mắc chứng mắt lác, thế nhưng điều đó không làm cản trở cô trong cuộc sống. Cô bước vào sự nghiệp người mẫu một cách khá tình cờ. Cô được một người bạn nhờ làm mẫu ảnh cho một tạp chí, và cuối cùng những bức ảnh đó trở nên thành công ngoài mong đợi.

Sau đó, bỏ mặc mọi sự xăm soi và định kiến, Brunette đã quyết tâm bước vào con đường người mẫu đầy khắc nghiệt. Hiện tại, cô đã lọt vào tầm ngắm của công ty người mẫu Storm Models. Trong khi ngoài kia có quá nhiều cô gái hoàn hảo thì Brunette được xem là một cơn gió mới và là sự thay đổi thú vị trong giới người mẫu.


Cô người mẫu cao nhất thế giới với chiều cao 2,03m

 

Với chiều cao 2,03 mét, Amazon Eve được coi là người mẫu cao nhất thế giới hiện nay. Tưởng rằng cô sẽ vô cùng hạnh phúc và tự hào, thế nhưng Amazon Eve luôn cảm thấy không vui vì chiều cao khác người của mình. Trước đây, Eve đã tích cực tham gia thể thao và làm việc với vai trò là một huấn luyện viên thể thao.

Vào năm 2009, cô lần đầu xuất hiện trên bìa tạp chí Australian Zoo Weekly và đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Ngoài ra, cô cũng gây ấn tượng với loạt phim truyền hình American Horror Story. Sau cơn sốt đó, cô gái đến từ vùng biển Redondo, California mới chính thức bước chân vào làng thời trang.


Siêu mẫu già nhất thế giới có gần 70 năm hoạt động trong nghề

11 người mẫu nổi tiếng thế giới vì vẻ ngoài kì lạ chẳng giống ai - Ảnh 15.
 

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 21 tuổi, cho tới bây giờ, người mẫu 89 tuổi này chưa bao giờ mất đi sự nổi tiếng. Sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 63 kg, Daphne Selfe bắt đầu sự nghiệp sau khi bà giành chiến thắng tại một cuộc thi người mẫu. Tuy nhiên, chỉ sau khi xuất hiện trên tạp chí thời trang danh tiếng Vogue thì bà mới thực sự trở nên nổi tiếng.

Daphne Selfe từng trình diễn thời trang cho nhiều thương hiệu lớn và xuất hiện trên các tạp chí uy tín như Vogue, Harper’s Bazaar, and Vanity Fair. Thậm chí, bà còn tham gia chụp ảnh quảng cáo đồ lót. Đặc biệt, hiện giờ bà vẫn tự tin với nhan sắc chưa từng phải trải qua bất kỳ cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ nào của mình.


Siêu mẫu bạch tạng nam đầu tiên trên thế giới

 

Shaun Ross là chàng trai người Mỹ gốc Phi, sinh năm 1991. Cùng với đặc điểm sống mũi bất thường, anh là người mẫu bạch tạng nam đầu tiên trên thế giới. Từ nhỏ, Shaun Ross đã bị nhiều người xung quanh trêu chọc, bắt nạt vì vẻ ngoài khác biệt. Mặc dù vậy, anh vẫn luôn vững vàng và tự tin với con người của chính mình. Ban đầu, anh là một vũ công nhưng sau đó Shaun Ross đã quyết đi theo sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi.

Năm 2007, anh được diễn cho hai hãng thời trang lớn là Alexander McQueen và Givenchy. Năm 2009, chàng trai 9x trở nên nổi tiếng hơn và được góp mặt trên ấn phẩm của các tạp chí thời trang lớn và sải bước trên sàn catwalk danh tiếng. Ngoài công việc người mẫu, Shaun Ross còn được một số ngôi sao ca nhạc như Katy Perry, Beyonce, Lana Del Rey mời đóng MV với tư cách diễn viên.


Nữ ca sĩ tự tin trình diễn cùng một bên chân giả

 

Viktoria Modesta vốn là một nữ ca sỹ khuyết tật. Viktoria không may phải mang dị tật ở chân trái do sơ suất của bác sỹ khi cô mới chào đời. Sau khi đã trải qua 15 ca phẫu thuật nhưng không có chuyển biến tốt, nữ ca sỹ người Latvia quyết định cắt chân và thực hiện phẫu thuật ghép chân giả vào năm 2007.

Sở hữu gương mặt có những đường nét sắc sảo và làn da trắng sứ, Viktoria được gần 10 triệu khán giả biết đến vào đêm Chung kết "X Factor UK" năm 2014 thông qua MV "Prototype" được chiếu trong phần quảng cáo giữa chương trình. Bằng sự quyến rũ, mạnh mẽ, đầy tự tin trong từng bước đi, ánh mắt, câu hát, cô đã xuất hiện trên hàng loạt mặt báo lớn và được biết đến như nghệ sĩ Pop sử dụng chân giả đầu tiên trên thế giới.


Cô gái đột biến gen với vẻ đẹp xấu lạ

11 người mẫu nổi tiếng thế giới vì vẻ ngoài kì lạ chẳng giống ai - Ảnh 21.
 

Melanie Gaydos là một người mẫu kém may mắn khi sinh ra mắc phải chứng rối loạn di truyền. Căn bệnh này khiến cô bị rụng tóc và răng, móng, lỗ chân lông, sụn và xương không thể phát triển bình thường. Chính vì vậy từ nhỏ đến lớn, Melanie thường bị kì thị bởi khuôn mặt kém xinh của mình.

Melanie bắt đầu nghĩ tới con đường người mẫu chỉ sau một lời mời làm mẫu cho một nhiếp ảnh gia. Mặc dù lúc này vẫn gặp phải sự chế giễu từ người khác, thế nhưng điều đó không làm cô chùn bước mà còn cảm thấy tự tin hơn. Hiện nay, không chỉ thành công với vai trò người mẫu, Melanie còn là một sinh viên nghệ thuật ở New York.

(Nguồn: B.S)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: relax