Tin mới

120 triệu đồng chôn dưới đất bỗng chốc thành giấy vụn

Thứ hai, 30/11/2015, 10:25 (GMT+7)

Cụ ông tại Trung Quốc đã vô cùng tiếc nuối và đau lòng khi chứng kiến 120 triệu đồng tiền tiết kiệm của mình chôn dưới đất bị phân hủy.

Cụ ông tại Trung Quốc đã vô cùng tiếc nuối và đau lòng khi chứng kiến 120 triệu đồng tiền tiết kiệm của mình chôn dưới đất bị phân hủy.

35.000 nhân dân tệ chôn dưới đất đã hầu như bị phân hủy thành mùn. Ảnh: Internet

China Daily vừa đưa tin về một trường hợp hy hữu xảy ra tại Trung Quốc. Theo đó, ông Ngô 67 tuổi, sống tại huyện Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã chôn toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình là 35.000 nhân dân tệ, tương đương hơn 120 triệu đồng xuống đất trong nhiều năm.

Tuy nhiên, ông đã vô cùng thất vọng khi đào số tiền ấy lên, toàn bộ chúng đã bị phân hủy. Lý do dẫn đến việc ông chôn số tiền lớn là vì ông sợ sẽ quên mật khẩu tài khoản ngân hàng hay sợ mất trộm.

Đây là toàn bộ số tiền mà ông đã tích cóp cả đời từ nghê đánh cá và làm công tác an ninh xã hội. Cuối cùng những đồng tiến này đã bị phân hủy thành mùn. Quá đau lòng khi chứng kiến cảnh này, ông Ngô đã nhờ đến sự trợ giúp của ngân hàng địa phương để giúp khôi phục những đồng tiền còn lại.

Những nhân viên ngân hàng đã quyết định làm việc thêm giờ để nỗ lực khôi phục số tiền trên. Họ đã giúp ông khôi phục được 20.000 nhân dân tệ, tương đương khoảng hơn 69 triệu đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news