Tin mới

13 giờ chiều nay, thông tin về sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

Thứ tư, 07/01/2015, 11:49 (GMT+7)

Vào lúc 13h chiều nay (7/1/2015), ông Nguyễn Quốc Triệu- Trưởng ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương sẽ chủ trì cuộc gặp gỡ báo chí cung cấp thông tin về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương.>>Sân bay Đà Nẵng họp kín đón ông Nguyễn Bá Thanh về nước>>Dự kiến ngày 8/1 tiến hành hội chẩn cho ông Nguyễn Bá Thanh tại Đà Nẵng

Vào lúc 13h chiều nay (7/1/2015), ông Nguyễn Quốc Triệu- Trưởng ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương sẽ chủ trì cuộc gặp gỡ báo chí cung cấp thông tin về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Quốc Triệu- Trưởng ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ T.Ư cho biết, đã xin ý kiến của Thường trực Ban Bí thư và Thủ tướng chính phủ, lãnh đạo ban và các giáo sư đầu ngành sẽ gặp mặt báo chí vào lúc 13h chiều 7/1/2015.

Tại cuộc họp báo này, ông Triệu sẽ chủ trì để cung cấp thông tin cho báo chí về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương.

13 giờ chiều nay, họp báo thông tin về sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

Liên quan đến bệnh tình của ông Nguyễn Bá Thanh, trao đổi trên Vietnamplus Giáo sư Phạm Gia Khải, thành viên Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương cho biết: “Phác đồ điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh với bệnh về máu ác tính mà các bác sĩ tại Mỹ áp dụng cũng như ở trong nước: tiêu diệt tủy để sau đó tủy tự phát triển lại. Căn bệnh máu ác tính này ai cũng có thể mắc, tuổi nào cũng có thể mắc.

 

Video tham khảo :Người dân ra sân bay chờ dù ông Nguyễn Bá Thanh chưa về:

 

Theo đánh giá của ông Khái, khả năng phục hồi của ông Thanh ở mức hạn chế. Ông Thành sẽ được đưa về Đà Nẵng để điều trị theo yêu cầu của gia đình. Bệnh viện tại Đà Nẵng và trình độ của các bác sỹ cũng như các phương tiện kỹ thuật trong nước cũng không hề thua kém nước ngoài.

Tin tức mới nhất về lịch trình của ông Nguyễn Bá Thanh về nước điều trị bệnh, một nguồn tin tiết lộ trên báo Tuổi trẻ "Đến 17g ngày 6/1, máy bay vẫn chưa thể cất cánh rời phi trường ở  Seattle (Washington) được. Vậy nên trong khoảng 24 giờ tới, ông Bá Thanh vẫn chưa thể có mặt tại Đà Nẵng được”.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news