Tin mới

13 biệt thự bỏ hoang đáng sợ ở Mỹ

Thứ sáu, 31/10/2014, 16:07 (GMT+7)

Những ngôi biệt thự bỏ\nhoang ở các bang Texas, Ohio, New York, Pennsylvania, Michigan, Kentucky,\nWisconsin and Connecticut, Lawless nước Mỹ đã được nhiếp ảnh gia Seph Lawless khắc\nhọa lại qua những bức ảnh và nhiều câu chuyện rợn người.

Những ngôi biệt thự bỏ hoang ở các bang Texas, Ohio, New York, Pennsylvania, Michigan, Kentucky, Wisconsin and Connecticut, Lawless nước Mỹ đã được nhiếp ảnh gia Seph Lawless khắc họa lại qua những bức ảnh và nhiều câu chuyện rợn người.

Nhiếp ảnh gia Seph Lawless là chuyên gia về những địa điểm bị bỏ hoang. Ông sở hữu vô vàn bức ảnh ma quái về những trung tâm thương mại, nhà máy, và các ngôi nhà. Tất cả đều đổ nát, trống rỗng và đã bị lãng quên. Ông thường đi khắp nước Mỹ bằng một phương tiện lắp ghép thêm camera và khéo léo tìm cách đi vào những công trình có kiến trúc kỳ lạ, sưu tầm những câu truyện trên chuỗi đường khám phá.

Không ngạc nhiên khi nhiều câu chuyện nhật trình của ông Lawless ma quỷ ly kỳ. Hơn tất cả, ông đã mạo hiểm trong những khoảnh khắc khó khăn. Ông từng suýt sảy chân ở những công trình tồi tàn ghê rợn khi phần lớn chúng ta quá sợ hãi để đối mặt với chúng. Halloween năm nay, ông Lawless đã tổng hợp những địa điểm đẹp nhưng đầy ám ảnh trong một cuốn sách của ông.

Từ các bang Texas, Ohio, New York, Pennsylvania, Michigan, Kentucky, Wisconsin and Connecticut của Mỹ, ông Lawless đã đến tất cả những nơi này để khắc họa cuộc sống thực trong những ngôi nhà bị bỏ hoang với nhiều câu chuyện kinh khủng được thêu dệt…

Bang Michigan


Vào năm 1941, Lâu đài ma ám ở Brush Park, MI từng được dùng làm nhà thổ cho những quý ông thuộc tầng lớp thượng lưu. Nhiều năm sau, nhiều thi thể được tìm thấy trong căn hầm của tòa lâu đài. Mỗi thi thể được đánh dấu bằng một vòng tròn hoàn hảo trên thân thể và ngực.

Bang Kentucky


Sau vụ tự tử của hai vợ chồng trong Căn nhà Sayer, bốn đứa con của họ tự mình lớn lên trong hơn 1 thập kỷ trong ngôi nhà này.

Bang Ohio


Tòa Nova (Youngstown, Ohio) là nơi Benjamin Albright bị con trai mình tình cờ bắn chết và người con trai cũng tự tử ngay sau đó để lại người vợ phải chống chọi với nỗi đau đớn và tội lỗi trong năm 1958. Từ đó đến nay, căn nhà bị bỏ hoang và những đồ đạc cá nhân trong đó vẫn còn nguyên vẹn.

Bang Michigan


Biệt thự Temple Haunted Mansion (Detroit, MI) là nơi xảy ra ba vụ sát nhân vào tháng 8/1942.

Bang Texas


Biệt thự Hooley là “nơi trú ngụ” của một số xác chết bất thường trong suốt những năm 1970 khi đó nó được dùng như nhà nghỉ cho các khách qua đường.

Bang Ohio


Chủ nhân của biệt thự Milan được người dân cho biết đã tập luyện các phép thuật ở đây và được gọi là phù thủy Milan.

Pennsyvania


Biệt thự Búp bê (Philadelphia, PA) là một biệt thự bị bỏ hoang chứa đầy búp bê và các rổ khâu và các công cụ được sắp xếp gọn gàng trên các kệ kim loại ở một số căn phòng.

Bang Connecticut


Biệt thự Bailey (Hartford, Connecticut) bí ẩn đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình truyền hình kinh dị của Mỹ.

Bang Ohio


Tòa nhà Cleveland là nơi tên sát nhân hàng loạt Michael Madison bạo hành và xử tử các nạn nhân của hắn.

Pennsylvania


Đây là căn biệt thự của gia đình Oliver ở Chester, PA. Gia đình Oliver đã biến mất vào năm 1898. Bí ẩn đã làm khó các nhà điều tra khi gia đình này không bao giờ được tìm thấy dù các cư dân địa phương cho biết vẫn nhìn thấy họ ở cửa sổ của tòa nhà.

Bang Ohio


Đây là căn nhà nơi tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng trong lịch sử nước Mỹ Robert Berdella lớn lên. Trong hồ sơ bệnh lý tâm thần của y trong tù, Berella cho biết đã phải trải qua tuổi thơ khó khăn ở Ohio. Đặc biệt, hắn tiết lộ đã hiếp dâm vào lúc 16 tuổi. Đây chính là động cơ khiến hắn tới thành phố Kansas-thủ phủ ngành công nghiệp tình dục để giết hại mọi người.

New York


Bất động sản Cater ở Buffalo, New York là nơi cư trú của quận trưởng Donald Caters nơi ông tự sát bằng súng. Căn nhà đã bị tịch thu vào năm 1968, hiện vẫn đang trống rỗng và trở nên kỳ bí khi có một số người dân nói rằng họ thường xuyên nghe thấy những giọng nói phát ra từ căn phòng.

Ohio


Căn nhà bị bỏ hoang ở Đông Cleveland là nơi tên sát nhân hàng loạt Anthony Sowell giấu những nạn nhân của y. Căn nhà đang bị phá hủy nhưng người dân ở đây vẫn phải sang bên kia đường thay vì đi hướng thẳng vào tòa nhà vì họ cảm thấy sợ hãi.

Theo Chi MK (Huffington Post/Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news