Tin mới

14 phim đặc sắc ra rạp Việt vào tháng 4/2017

Thứ bảy, 01/04/2017, 11:07 (GMT+7)

Phần 8 của "Fast & Furious" hứa hẹn sẽ công phá phòng chiếu tháng 4/2017. 

Phần 8 của "Fast & Furious" hứa hẹn sẽ công phá phòng chiếu tháng 4/2017. 

Cha cõng con

Khởi chiếu: 5/4
Thời lượng: 90 phút
Diễn viên: Ngô Thế Quân, Hà Văn Hiếu

 

Phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Lương Đình Dũng được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên do anh viết vào năm 1995. Nội dung kể về hai cha con sống bên dòng sông lớn thuộc thung lũng miền Bắc. Người cha chất phác làm nghề chài lưới kiếm ăn qua ngày. Còn người con luôn tưởng tượng về vùng đất màu nhiệm trong những câu chuyện do một chàng trai mù kể. Khi con trai gặp bệnh hiếm, cuộc sống chậm nhịp miền sơn cước của họ rơi vào ngõ cụt.

Bộ phim được sản xuất với kinh phí 18 tỷ đồng, từng tham dự nhiều LHP quốc tế như LHP Houston, LHP Arizona, DC Asian Pacific American Film Festival, Julien Dubuque International Film Festival... trước khi chính thức công chiếu cho khán giả trong nước. 

Get Out (Trốn thoát)

Khởi chiếu: 6/4
Thời lượng: 104 phút
Diễn viên: Daniel Kaluuya, Allison Williams, Bradley Whitford

 

Phim xoay quanh những rắc rối bí ẩn mà anh chàng người Mỹ gốc Phi Chris Washington (Daniel Kaluuya) phải đối mặt trong lần đầu tới thăm gia đình cô bạn gái da trắng Rose Armitage (Allison Williams). Khi tới dinh thự gia đình Rose, Chris ngày càng nhận thấy sự lạc lõng và cảm giác không được chào đón. Điều đem lại cảm giác rợn người cho khán giả ở bộ phim không phải yêu ma quái vật, mà chính là những cư xử, phản ứng kỳ quặc của cả người da trắng lẫn người da màu nơi đây đối với Chris.

Young & Fabulous (Tuổi trẻ siêu bựa)

Khởi chiếu: 6/4
Thời lượng: 100 phút
Diễn viên:  Aloysius Pang, Joshua Tan, Joyce Chu, Gurmit Singh, Quan Yi Fong, Henry Thia, Jeffrey Xu, Jordan N

 

Câu chuyện về lứa tuổi dậy thì của một nhóm bạn thân bao gồm Royston, Violet và Hao Ren. Họ là những người trẻ nhiệt huyết và đầy đam mê, sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức, vượt qua mọi trở ngại để theo đuổi ước mơ của mình. Trên con đường khám phá bản thân, họ cũng nhận ra ý nghĩa của tình bạn, cách dung hòa khoảng cách thế hệ và đặc biệt là niềm tin vào chính bản thân để thực hiện lý tưởng của mình. 

Going In Style (Già gân trả đũa)

Khởi chiếu: 7/4
Thời lượng: 96 phút
Diễn viên: Michael Caine, Morgan Freeman, Ann-Margret

 

3 người đàn ông cao niên đang gặp nỗi lo về tài chính, các hóa đơn điện, nước,…hàng ngày. Mọi chi tiêu đều có nguy cơ bị cắt giảm tối đa khiến cuộc sống của họ trở nên bí bách. Rồi họ chợt nảy sinh ý định thật điên rồ: đi cướp nhà băng. Nhưng điều trớ trêu là cả 3 người họ đều không biết cách sử dụng súng và cũng chưa từng làm những phi vụ nguy hiểm đến vậy. Rất nhiều tình huống dở khóc dở cười, những suy nghĩ và kế hoạch hài hước không giống bất kỳ một băng đảng tội phạm nào đã diễn ra trong suốt quá trình chuẩn bị cho màn cướp có 1-0-2 này. 

Aftermath (Sau thảm họa)

Khởi chiếu: 7/4
Thời lượng: 92 phút
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Maggie Grace, Kevin Zegers

 

Tác phẩm dựa trên một sự việc có thật về thảm họa hàng không. Do sai lầm của John - nhân viên không lưu, Roman (Arnold) mất đi cả gia đình. Anh quyết định tìm kiếm John để tìm ra câu trả lời trước những sự việc đau lòng mà anh phải nhận lấy từ vụ rơi máy bay.

Dalida

Khởi chiếu: 7/4
Thời lượng: 100 phút
Diễn viên: Sveva Alviti, Riccardo Scamarcio

 

Phim là bức chân dung cảm động và bi thảm về tượng đài âm nhạc Pháp Dalida, một người phụ nữ cảm xúc vô cùng phức tạp, sinh ra để trở thành ngôi sao. Cô là người phụ nữ hiện đại độc đáo nhưng phải sống theo những quy cũ. “Không thể chịu đựng hơn được nữa”, cô đã tự sát trong căn phòng đầy hoa hồng vào năm 1987. Dẫu vậy, tài năng phi thường ấy vẫn tiếp tục tồn tại và sức lan toả vẫn còn nguyên.

Fast & Furious 8 

Khởi chiếu: 14/4
Thời lượng: 160 phút
Diễn viên: Vin Diesel, Charlize Theron, Dwayne Johnson

 

Dom và Letty đi hưởng tuần trăng mật, Brian cùng Mia đã quyết định từ giã sự nghiệp. Các thành viên còn lại của nhóm cũng được minh oan và dần trở về với cuộc sống bình thường. Thế nhưng một người phụ nữ bí ẩn đã dẫn dụ Dom vào thế giới tội phạm mà anh dường như không thể thoát ra được, thậm chí phản bội lại những người thân thiết nhất của anh. Nhóm tay đua giờ đây sẽ phải trải qua những thử thách cam go mà họ chưa từng đối mặt.

A Demon Within (Trò ma ám)

Khởi chiếu: 14/4
Thời lượng: 91 phút
Diễn viên: Charlene Amoia, Clint Glenn Hummel, Patricia Ashley

 

Julia và mẹ dọn đến Crestwick mà không biết rằng đó là nơi trú thân của ác quỷ Nesfas chuyên bắt cóc những cô gái trẻ ngây thơ. Để cứu Julia, bác sĩ Jeremy quyết định đối mặt với trò ma ám ngay chính trong ngôi nhà cũ của ông.

The Shadow Effect (Hiệu ứng bóng ma)

Khởi chiếu: 21/4
Thời lượng: 113 phút
Diễn viên: Jonathan Rhys Meyers, Cam Gigandet, Michael Biehn

 

Vô tình trở thành nạn nhân từ một chương trình nghiên cứu của chính phủ về khả năng thực hiện mệnh lệnh và giết người trong giấc mơ, Reese và Horwth đã cố gắng tìm cách trốn thoát, ngăn chặn chương trình bằng mọi nỗ lực.

Colossal 

Khởi chiếu: 21/4
Thời lượng: 110 phút
Diễn viên: Dan Stevens, Anne Hathaway, Jason Sudeikis

 

Sau khi mất việc và chia tay bạn trai ở New York, Gloria (Anne Hathaway) trở nên bần cùng, thất nghiệp và cô đơn. Cô quay trở về quê nhà. Cùng thời điểm đó, trái đất xuất hiện một con quái vật và thật tình cờ, sau vài sự cố, cô bắt đầu nhận ra trạng thái cảm xúc của cô có mối liên hệ với con quái vật, đồng thời cô có thể kiểm soát được hành động của nó. Gloria phải tìm ra cách để chấm dứt sự tàn phá của quái vật và cứu trái đất.

Brain on fire

Khởi chiếu: 21/4
Thời lượng: 95 phút
Diễn viên: Chloe Grace Moretz, Thomas Mann, Tyler Perry

 

Cahalan - một nhà báo trẻ phải đối diện với căn bệnh động kinh và hội chứng ảo thanh điên rồ. Những chẩn đoán của các bác sĩ đầu ngành trở nên vô dụng, không một phác đồ điều trị nào có vẻ hiệu nghiệm với căn bệnh của Cahalan. Lúc này ngày đêm bên cạnh cô chỉ còn lại người bạn trai Stephen. Thế nhưng, liệu sự kỳ diệu có đến với Cahalan, cô có thể được cứu sống và tình yêu của cô với chàng ca sĩ sắp nổi có được thăng hoa như những ngày đầu?

Guardians Of The Galaxy 2 (Vệ binh dải ngân hà 2)

Khởi chiếu: 28/4
Thời lượng: 137 phút
Diễn viên: Chris Patt, Zoe Saldana, Vin Diesel,…

 

Trong phần này, đội Vệ Binh Dải Ngân Hà mang trong mình trọng trách bảo vệ vũ trụ khỏi một mối đe dọa mới. Ngoài ra, nhân vật chính Stars Lord cũng gặp mặt người cha thất lạc đã lâu của mình. Phần hai của phim sẽ đóng vai trò làm cầu nối để đội Guardians hợp lực cùng các siêu anh hùng The Avengers nhằm chống lại kẻ thù chung Thanos.

Smurfs: The Lost Village (Xì trum: Ngôi làng kỳ bí)

Khởi chiếu: 28/4
Thời lượng: 91 phút 
Diễn viên lồng tiếng: Demi Lovato, Rainn Wilson, Joe Manganiello, Jack McBrayer, Danny Pudi, Mandy Patinkin

 

Phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay: tại sao cô Smurfette lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì? Trong dịp tình cờ bắt gặp một sinh vật kỳ bí đang tìm đường về với khu rừng phép thuật, Tí Cô Nương đã quyết tâm lên đường cùng 3 người anh Tí Lực Sĩ (Hefty), Tí Vụng Về (Clumsy) và Tí Thông Thái (Brainy) để tìm ra mục đích sống cho chính mình. 

Em chưa 18

Khởi chiếu: 28/4
Thời lượng: 90 phút
Diễn viên: Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Châu Bùi, Will 365

 

Phim kể về tay chơi tên Hoàng (Kiều Minh Tuấn), một công tử với túi tiền rủng rỉnh, gương mặt đẹp trai, thích qua đêm với các cô gái nhưng không bao giờ ngủ với cô nàng nào lần thứ hai. Hoàng vướng vào rắc rối khi cặp với cô nàng trẻ con Linh Đan (Kaity Nguyễn). Mối tình một đêm chớp nhoáng tưởng không có gì khác biệt so với trước của Hoàng bỗng biến thành ác mộng khi anh phát hiện ra cô bé vẫn chưa đủ 18 tuổi. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news