Tin mới

141 bắt lô hàng “khủng”, lái xe không biết chở hàng gì

Thứ năm, 15/01/2015, 10:28 (GMT+7)

Sau khi bị tổ công tác Y15/141 đã kiểm tra, bắt giữ, lái xe không xuất trình được giấy tờ liên quan đến nguồn gốc số hàng. Đồng thời cũng không biết trên xe là hàng gì.

 

 

Sau khi bị tổ công tác Y15/141 đã kiểm tra, bắt giữ, lái xe không xuất trình được giấy tờ liên quan đến nguồn gốc số hàng. Đồng thời cũng không biết trên xe là hàng gì.

Tin tức từ công an phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội cho hay, chiều ngày 14/1, CA phường tiếp nhận bàn giao xe tải BKS 99C-044.58 chở theo nhiều thùng các tông từ tổ công tác Y15/141 do Trung úy Đỗ Huy Phương làm tổ trưởng.

Được biết, khi tổ công tác Y15/141 đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Thạch Bàn – Nguyễn Văn Linh (theo hướng Hải Phòng – Hà Nội) đã phát hiện xe tải trên và tiến hành kiểm tra hành chính.

Số hàng và xe vi phạm bị tạm giữ xử lý.

Quá trình kiểm tra, các cán bộ của tổ công tác phát hiện bên trong thùng các tông có chứa nhiều linh kiện, phụ kiện dùng cho máy vi tính như loa, dây, sạc máy tính xách tay, chuột, mic, tai nghe.

Lái xe là Nguyễn Xuân Đức (1989, trú tại thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh) cho biết, một người quen cùng thị trấn giao xe cho Đức, nhờ chở đi Hà Nội. Đức hoàn toàn không biết bên trong xe chứa loại mặt hàng gì.

Video tham khảo :Công an viên bị vợ bạo hành chết tại nhà:

Sauk hi được đưa về trụ sở CA phường Sài Đồng, cơ quan chức năng đã kiểm đếm số hàng trên. Tổng cộng có 97 thùng các tông, bên trong có 2666 loa máy tính, 208 mic, 106 tai nghe, 800 sạc máy tính xách tay và 500 dây sạc cùng một số mặt hàng phụ kiện khác.

Toàn bộ số hàng trên đều không có giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Trong đó, nhiều mặt hàng cũng không có nhãn mác sản phẩm.

T.P

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lô hàng khủng