Tin mới

15 bom tấn không thể bỏ qua mùa hè 2014

Thứ bảy, 17/05/2014, 09:57 (GMT+7)

Siêu nhân, Ninja rùa, sự nổi loạn của bầy khỉ và phim của Tom Cruise phát nổ rạp Việt.

Siêu nhân, Ninja rùa, sự nổi loạn của bầy khỉ và phim của Tom Cruise phát nổ rạp Việt.

1. Godzilla – Quái vật Godzilla

Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ và Việt): 16/5

Là một bộ phim điện ảnh khoa học giả tưởng của các nhà sản xuất Mỹ, Godzilla nằm trong loạt phim về một quái vật huyền thoại được sáng tạo từ giữa thế kỷ 20. Phiên bản phim năm nay đã làm hồi sinh một quái vật Godzilla hung hãn và có sức hủy diệt ấn tượng hơn.

Sau khi được “đánh thức” bởi một liều lượng phóng xạ lớn từ một cuộc thử nghiệm hạt nhân bí mật của chính phủ Mỹ, con quái vật tăng đến kích thước khổng lồ là 60 nghìn tấn và chiều cao 350m. Trỗi dậy từ đáy sâu đại dương, nó chọn thành phố Mahatttan là căn cứ để hủy diệt thế giới.



Sứ mệnh tiêu diệt quái vật được trao vào tay nhà quay phim gan dạ Animal và tiến sỹ Nick Tatopoulos và điều tra viên bảo hiểm Phillippe Roache. Liệu họ có làm nên kỳ tích?

Kỹ xảo hình đẹp cộng với dàn sao hạng A gồm Juliette Binoche, Sally Hawkins, Aaron Taylor Johnson, Elizabeth Olsen hay Ken Watanabe, bộ phim hứa hẹn sẽ là một bom tấn trong mùa hè này.

2. X-Men: Day of Future Past - Ngày cũ của tương lai

Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ và Việt): 23/5

Nằm trong loạt phim về các Dị Nhân, X-Men: Days of Future Past kể về chuyến hành trình trở về quá khứ của các Dị Nhân để sát cánh chiến đấu cứu lấy tương lai giống loài mình.

Cuộc chiến sinh tử giữa dị nhân thiện và dị nhân ác vào dịp tháng 5 này sẽ đưa người xem chìm đắm trong câu chuyện ly kỳ và góc quay hoàn hảo mang đậm phong cách đạo diễn Bryan Singer – người từng làm phần 1 và phần 2 ấn tượng. 

Với sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu gồm Hugh Jackman, Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, Patrick Stewart, Ian McKellen Phạm Băng Băng, cùng những cảnh quay hoành tráng, bộ phim sẽ phát nổ trong mười ngày nữa.

3. Maleficent - Tiên Hắc Ám

Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ và Việt): 30/5

Là một sản phẩm đầy tham vọng của hãng Disney, Maleficent đưa người xem vào thế giới cổ tích thần tiên với cách kể chuyện được nhà làm phim hứa hẹn mới mẻ.

Kịch bản phim được viết dựa theo câu chuyện nổi tiếng Người đẹp ngủ trong rừng (Sleeping Beauty).

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Angelina Jolie, trong vai Maleficent –Qúy bà của mọi tội ác. Tác phẩm với sự góp mặt của ba mẹ con Angelina Jolie là cái tên không thể bỏ qua cuối tháng 5.



4. Edge of Tomorrow - Cuộc Chiến Luân Hồi

Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ và Việt): 6/6

Được chuyển thể từ tiểu thuyết All You Need is Kill của nhà văn Nhật Bản Hiroshi Sakurazaka, Edge of Tomorrow là một bộ phim khoa học giả tưởng kể về cuộc xâm lăng trái đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh Mimics với một sức mạnh vượt trội mà không một lực lượng nào của trái đất có thể cự nổi.

Trung tá Bill Cage (Tom Cruise) cùng với người đồng đội của mình là chiến binh thuộc lực lượng đặc nhiệm Rita Vrataski (Emily Blunt) đã sát cánh cùng nhau chiến đấu chống lại những kẻ xâm lăng. 

Khai thác đề tài cũ nhưng với sự góp mặt của Tom Cruise và đả nữ Emily Blunt, bộ phim đang được giới hâm mộ kỳ vọng lớn.

5. How to train your dragon 2 - Bí kíp luyện rồng 2

 Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ và Việt): 13/6

Phần 2 Bí kíp luyện rồng là câu chuyện tiếp nối giúp người xem có cái nhìn đầy đủ và đa chiều hơn về cuộc sống giữa người và rồng trên đảo Berk.

Câu chuyện phần hai bắt đầu ở cột mốc 5 năm kể từ khi hòa bình giữa con người và loài rồng được thiết lập. Cuộc phiêu lưu mới dẫn Hiccup và người bạn Răng Sún đến việc phát hiện ra một hang đá bí mật mà ở đó có hàng trăm con rồng hoang dã mới và bí ẩn Dragon Rider. Và rồi họ bị cuốn vào một cuộc chiến để bảo vệ hòa bình. 

Những góc quay 3D ấn tượng, khung cảnh rộng lớn, hùng vĩ của những cánh rừng chưa được khám phá và tạo hình đặc sắc của những giống rồng hoàn toàn mới là những điểm thú vị đáng mong chờ. Phần 2 của tác phẩm của hãng Dreamworks từng ăn khách năm 2010 hứa hẹn sẽ là  siêu phẩm hoạt hình trong năm nay.



6. Transformers: Age of Extinction - Người biến hình: Kỷ nguyên hủy diệt

Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ và Việt): 27/6

Transformers là một siêu phẩm điện ảnh khởi đầu từ năm 2007. Bộ phim đặc biệt nổi tiếng bởi những cảnh chiến đấu hoành tráng của những con robot khổng lồ và những màn biến hình ngoạn mục.

Trong phần 4 mang tên Transformers: Age of Extinction, diễn viên chính sẽ là ngôi sao Mark Wahlberg thay vì Shie La beouf.

Câu chuyện lần này sẽ xoay quanh một kỹ sư cơ khí cùng con gái của mình với một khám phá tình cờ khiến họ trở thành mục tiêu của hai phe Autobot và Decepticon, cùng một quan chức chính phủ bị hoang tưởng.
Tác phẩm của đạo diễn Michael Bay sẽ ra mắt  vào ngày 27/6 này trong sự háo hức của các fan hâm mộ.

7. Dawn of the Planet of the Apes - Sự nổi dậy của bầy khỉ 2

Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ và Việt): 11/7

Là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách Rise of the Planet of the Apes phát hành năm 2011, phim là câu chuyện khoa học giả tưởng về sự nổi dậy của bầy khỉ.

Lấy bối cảnh 10 năm sau cuộc chiến ở phần 1, khi đó loài người nhiễm một loại vi rút bí ẩn có nguy cơ dẫn đến bờ vực tuyệt chủng. Một loài vượn thông minh đã vươn lên thống trị thế giới và tạo lập một đế chế riêng cho mình. Sau thảm họa, một nhóm người sống sót đã trỗi dậy và thách thức sự bá quyền của bầy khỉ và cuộc chiến nhằm khẳng định ai mới là chủ nhân xứng đáng của trái đất bắt đầu.  

8. Jupiter Ascending

Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ): 18/7

Jupiter Ascending, dưới bàn tay của anh em đạo diễn Wachowski từnglàm nên thành công của loạt phim kinh điển Ma trận, là một phim bom tấn có sự góp mặt của cô đào Mila Kunis cùng tài tử Channing Tatum.



Nội dung phim kể về một cô gái có cuộc sống rất đỗi bình thường ở Trái Đất bỗng phát hiện ra mình là nữ hoàng của Dải ngân hà có quyền năng thay đổi trật tự vũ trụ.

Với những hình ảnh kỹ xảo được dàn dựng công phu, bộ phim chắc chắn sẽ được các fan yêu thích phim bom tấn chào đón tại các rạp chiếu mùa hè này.

Hiện chưa rõ các nhà phát hành Việt Nam có nhập bộ phim về hay không.

9. The Purge: Anarchy - Sự thanh trừng 2

Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ): 18/7

Tiếp nối phần 1, Sự thanh trừng 2 lấy bối cảnh xảy ra sau những sự kiện của phần một trong một thời kỳ đen tối khi mà tội phạm hoành hoành vượt khỏi tầm kiểm soát của chính phủ.

Theo đó, các nhà chức trách đã ban hành một Chính sách kỳ lạ cho phép người dân có thể tự ý xử lý cách hành vi phạm tội theo luật rừng để họ tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ trong một thời gian được ấn định từ trước. Tuy vậy, điều này đã dẫn đến hàng loạt sự kiện thanh trừng khủng khiếp.

Là bộ phim được xếp hạng R (hạn chế khán giả dưới 17 tuổi), nội dung phim kịch tính hấp dẫn với những cao trào nghẹt thở sẽ khiến người xem có những giây phút khó quên.

10. Hercules - Hec-quyn

Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ): 25/7

Được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Steve Moorem, Hercules tất nhiên là một bom tấn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này.

Câu chuyện thần thoại kể về Vị thần sức mạnh Hy Lạp trong thế giới trần tục, con trai của thần Zeus. Thần Hercules mới được mô tả như một tay lính đánh thuê, phiêu lưu khắp Hy Lạp, bán sức mạnh của mình để đổi lấy vàng và  danh tiếng.

Nhiệm vụ cụ thể trong tập phim, Hercules được vua Thrace và cháu gái ông  nhờ giúp đỡ để đánh bại một tên bạo chúa khát máu. Trên con đường thực thi công lý và giành lấy vinh quang, anh đã trở lại thành người anh hùng Hercules  thần thoại năm xưa.
Phim hứa hẹn khiến khán giả mãn nhãn với những góc quay hoành tráng và những màn chiến đấu gay cấn mang tính giả tưởng.

11. Step Up: All In - Step Up Cược Tất

 



Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ và Việt): 25/7

Nằm trong loạt phim nổi tiếng về đề tài vũ đạo nổi tiếng dành cho giới trẻ, phần cuối cùng với tên gọi Step up all in cuốn hút khán giả nhờ dàn diễn trẻ với khả năng vũ đạo đỉnh cao, góc quay đẹp và hiệu ứng hình ảnh xuất sắc.

Góp mặt trong phần kết của bộ phim âm nhạc vũ đạo này là những cái tên quen thuộc như Briana Evigan (nữ chính của Step Up 2: The Streets) hay Ryan Guzman (nam chính của Step Up Revolution) cùng Alyson Stoner (Camille), Adam Sevani (Moose), Misha Hamilton (Eddy),  Stephen Boss (Jason)…

Phim tiếp tục đưa người xem vào thế giới những cuộc thi vũ công thường niên nhằm tôn vinh những nhóm nhảy có cống hiến cũng nhu tài năng vượt bật, tên tuổi của họ sẽ luôn được nhắc đến khi đoạt được cup. Cùng với đó, chuyện tình của trưởng nhóm Step và cô bạn gái trong phần mới sẽ có những bước ngoặt bất ngờ.
Tất cả như hứa hẹn một sự thành công vang dội nữa về đề tài này.

12. Guardians of the Galaxy - Vệ Binh Ngân Hà

Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ và Việt): 1/8

Nằm trong số những phim bom tấn của hè 2014, bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao lớn của làng giải trí của Hollywood như Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Vin Diesel, Bradley Cooper, Lee Pace, Michael Rooker, Karen Gillan, Djimon Hounsou, John C. Reilly, Glenn Close, Benicio del Toro.

Nội dung phim xoay quanh 4 nhân vật được xem là người bảo vệ hòa bình của dải ngân hà là Rocket, Groot, Gamora và Drax the Destroyer. Họ có nhiệm vụ bảo vệ tiến sĩ Peter Quill và phát hiện vĩ đại của ông, một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấu.
So với các tác phẩm siêu anh hùng khác, Vệ Binh Ngân Hà có không khí hài hước đậm đặc.

13. Teenage Mutant Ninja Turtles - NinJa Rùa

Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ và Việt): 7/8

Là phim bom tấn cuối cùng của phim hè 2014, Teenage Mutant Ninja Turtles kể câu chuyện bốn chú rùa con do nhiễm dung dịch bùn đặc biệt đã biến đổi thành những chiến binh rùa dũng mãnh và ra tay hành hiệp trượng nghĩa, thực thi công lý tại thành phố New York đang tràn ngập tội ác.
Đây là phiên bản người đóng đầu tiên dựa trên câu chuyện tranh Ninja Rùa nổi tiếng trong thập niên 80-90. Bộ phim có sự góp mặt của cô đào Megan Fox trong vai nữ phóng viên gan dạ  làm trợ thủ cho các chú rùa. Với kinh phí 125 triệu USD. Teenage Mutant Ninja Turtles cũng được kỳ về cho n Paramount Doanh thu trên 500 triệu USD.

14. Lucy – Siêu nhân Lucy

 



Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ 8/8 và Việt): 22/8

Lucy là bộ phim hành động, giả tưởng kịch tích của nhà biên kịch kiêm đạo diễn từng làm nên thành công của các bộ phim như Taken 2, Transporter 2.

Lucy là một bộ phim siêu anh hùng lấy nhân vật chính là nữ giới. Nhân vật chính tên Lucy là một cô gái vận chuyển thuốc phiện sống ở Đài Loan, mang thuốc trong bụng. Người phụ nữ bị bắt và bị tra tấn khiến cho bọc thuốc bục và thuốc rỉ ra ổ bụng, ngấm vào nội tạng, làm cho Lucy trở nên đột biến.

Sau đó, Lucy trở thành siêu nhân có thể sử dụng 100% dung năng của bộ não thay vì người thường chỉ sử dụng được 10% dung năng của não. Cũng nhờ vậy, Lucy có khả năng phi thường như có thể viết được cả chữ Hán sau một giờ học và có những khả năng siêu nhiên. Đả nữ xinh đẹp cũng đánh đấm ác liệt.

15. The Expendables 3 - Biệt đội đánh thuê 3

Dự kiến khởi chiếu (rạp Mỹ): 15/8

Quy tụ dàn sao nam hành động nổi tiếng như Sylvester Stallone, Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Dolph Lundgren và Arnold Schwarzenegger, Biệt đội đánh thuê 3 xứng đáng là một bộ phim đáng được chờ đợi trong hè này.
Phim kể về cuộc chiến gay cấn và khốc liệt của nhóm lính đánh thuê trong khi thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news