Tin mới

16 chiến sĩ hy sinh trong vụ rơi máy bay trực thăng Mi171

Thứ hai, 07/07/2014, 14:34 (GMT+7)

Theo thông tin ban đầu, trên máy bay có tổng số 21 người, 16 chiến sĩ đã hy sinh, 5 bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện Quân y 105, Sơn Tây, Hà Nội.>>Trực thăng chở nhiều người rơi ở Hòa Lạc>>Phút cứu người gặp nạn từ chiếc máy bay rơi>>Video: Hiện trường vụ máy bay trực thăng rơi ở Thạch Thất\n>>VN có bao nhiêu trực thăng cùng loại chiếc Mi-171 vừa rơi?

Theo thông tin ban đầu, trên máy bay có tổng số 21 người, 16 chiến sĩ đã hy sinh, 5 bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện Quân y 105, Sơn Tây, Hà Nội.

Vào lúc 7h46 ngày 7/7, máy bay trực thăng Mi171 mang số hiệu 01 của Trung đoàn Không quân trực thăng 916, Sư đoàn Không quân 371, thuộc Quân chủng Phòng không -Không quân thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện đã bị mất liên lạc và rơi tại thôn Hòa Lạc, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, cách sân bay Hòa Lạc khoảng 3 km.

Theo thông tin ban đầu, trên máy bay có tổng số 21 chiến sĩ, 16 người đã hy sinh, 5 người bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện Quân y 105, Sơn Tây, Hà Nội.

Hiện Quân chủng Phòng không - Không quân, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội và các đơn vị có trách nhiệm đang tập trung khắc phục hậu quả, cứu chữa người bị thương.Nguyên nhân vụ tai nạn máy bay nói trên đang được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

2 chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc vẫn đang nguy kịch

(Tinmoi.vn) Liên quan đến tình hình sức khỏe mới nhất của hai chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc, Trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết hai chiến sĩ vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia, trong tình trạng nguy kịch.