Tin mới

190 triệu đồng cho một lần mang thai hộ

Thứ năm, 30/07/2015, 16:33 (GMT+7)

Một dịch vụ mang thai hộ ở TP.HCM có giá 190 triệu đồng trong đó bao gồm cả giấy chứng sinh với tên người mẹ làm theo yêu cầu của khách hàng.\n 

Một dịch vụ mang thai hộ ở TP.HCM có giá 190 triệu đồng trong đó bao gồm cả giấy chứng sinh với tên người mẹ làm theo yêu cầu của khách hàng.

[mecloud]mdMEwiLr5P[/mecloud]Một phóng sự của chương trình Chuyển động 24h thực hiện về vấn đề đang nóng hiện nay chính là việc hiếm muộn trong đó có thị trường mua bán tinh trùng - trứng và mang thai hộ đã khiến nhiều người bàng hoàng về thị trường chui này.

Các phóng viên trong vai bệnh nhân từ Hà Nội vào, tiếp cận với các lái xe ôm ở cổng bệnh viện Từ Dũ và được giới thiệu đến một phụ nữ môi giới ở Nhơn Trạch, Đồng Nai để bán trứng với giá 16 triệu và tinh trùng là 15 triệu. Người phụ nữ này giới thiệu đã có thâm niên 10 năm môi giới cho người hiếm muộn. 

Một người đàn ông cũng giới thiệu về dịch vụ mang thai hộ với giá 190 triệu đồng trong đó bao gồm cả giấy chứng sinh với tên người mẹ làm theo yêu cầu của khách hàng.

Chưa thể kiểm soát được việc hiến tặng trứng và tinh trùng tại các địa phương nên rủi ro kết hôn cận huyết là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dã Quỳ (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news