Tin mới

2 "cẩu tặc" xịt hơi cay vào công an để thoát thân

Thứ năm, 05/06/2014, 19:59 (GMT+7)

Trộm được 5 con chó thì bị công an phát hiện truy đuổi, 2 "cẩu tặc" dùng bùng xịt hơi cay tấn công lại nhằm tẩu thoát.

 

 

Trộm được 5 con chó thì bị công an phát hiện truy đuổi, 2 "cẩu tặc" dùng bùng xịt hơi cay tấn công lại nhằm tẩu thoát.

Chiều 5/6, Cơ quan CSĐT công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã bắt giữ Nguyễn Văn Dũng (36 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Đỗ Văn Khôi (27 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, rạng sáng 4/6, Dũng và Khôi đi xe máy đến xã Cây Gáo (huyện Trảng Bom) để trộm chó. Trong vòng 1 giờ, 2 "cẩu tặc" dùng súng chích điện bắt được 5 con chó rồi cho vào bao tải định tẩu thoát. Đúng lúc này, lực lượng công an xã Cây Gáo trên đường tuần tra phát hiện nên tổ chức truy bắt.

Bị truy đuổi quá gắt gao, 2 kẻ trộm chó phóng xe bạt mạng trên đường, tìm cách tẩu thoát. Khi công an áp sát, Dũng ngồi sau dùng bình hơi cay xịt vào lực lượng truy bắt. Khi đối tượng chạy đến ấp Tân Lập 2 (xã Cây Gáo) thì bị đuổi kịp.

Biết khó thoát thân, 2 "cẩu tặc" liền bỏ lại xe máy, bao tải chó rồi chạy bộ lẩn trốn. Tuy nhiên với sự hỗ trợ của người dân trong khu vực, lực lượng công an đã bắt được 2 đối tượng.

Tại cơ quan công an, Dũng và Khôi khai nhận, để có tiền tiêu xài cả 2 dùng súng chích điện để hành nghề trộm chó trên địa bàn các huyện Trảng Bom, Long Thành.

Cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra làm rõ.

 

Theo Tri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news