Tin mới

2 chú cháu trộm 50 triệu đồng trong cốp xe máy

Thứ năm, 11/05/2017, 10:14 (GMT+7)

Thấy xe máy dựng dưới đường vẫn cắm chìa ở ổ khóa, hai đối tượng đã mở cốp xe lấy đi túi sách bên trong có 50 triệu đồng.

Thấy xe máy dựng dưới đường vẫn cắm chìa ở ổ khóa, hai đối tượng đã mở cốp xe lấy đi túi sách bên trong có 50 triệu đồng.

Theo Vnexpress và An ninh Thủ đô, ngày 10/5, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã khởi tố bị can, tạm giam hai chú cháu Phạm Tiến Mạnh (54 tuổi, 9 tiền án, tiền sự) và Phạm Đức Trung (36 tuổi, 7 tiền án, tiền sự) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hai đối tượng Mạnh và Trung.Ảnh: An ninh Thủ đô

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 11h ngày 3/5 trên phố Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, bà Nguyễn Thị Th. (Sn 1952, trú tại ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) điều khiển xe máy Honda Lead đi đến trước số nhà 178 Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thì dừng xe rồi để xe dưới lòng đường đi mua hoa quả.

Tuy nhiên, khi quay lại lấy tiền để trả tiền mua hoa quả thì phát hiện túi sách bên trong có phong bì đựng 50 triệu đồng, cùng sổ tiết kiệm 24 triệu, iPhone 6 trong cốp xe máy đã bị mất nên bà Th. đã đến CAP Khương Trung báo lại sự việc.

Qua xác minh các đối tượng khả nghi, công an xác định được hai đối tượng nghi vấn là Phạm Tiến Mạnh và Phạm Đức Trung nên đã mời lên trụ sở làm việc. Tại đây, hai đối tượng đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình.

Theo lời khai của đối tượng, sau khi trộm được túi xách, số tiền 50 triệu đồng trộm cắp được Mạnh và Trung chia đôi, còn tài sản như điện thoại cả hai đem đi cầm đồ lấy tiền tiêu.

[mecloud] j5ZJArKP0n[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an