Tin mới

2 cô gái mặc váy ngắn, nhảy múa khêu gợi ngay trước cửa đền Thái Lan

Thứ tư, 12/08/2015, 14:17 (GMT+7)

2 cô gái mặc váy ngắn, mang giày cao gót, quay lại cảnh nhảy múa khêu gợi trước ngôi đền thiêng đang khiến các nhà chức trách Thái Lan phẫn nộ.

2 cô gái mặc váy ngắn, mang giày cao gót, quay lại cảnh nhảy múa khêu gợi trước ngôi đền thiêng đang khiến các nhà chức trách Thái Lan phẫn nộ.

[mecloud]e1r3ZqoT4C[/mecloud]

Một quan chức cấp cao cho biết những phụ nữ này sẽ bị kiện vì nhảy múa bên trong đền Wat Chaiwatthanaram, một phần của Di sản Thế giới do UNESCO công nhận.

Ngôi đền lịch sử nằm tại Ayutthaya, Thái Lan, là điểm thu hút du khách thế giới và trợ lý của người đứng đầu thành phố, ông Rawat Prasong nói rằng những người phụ nữ này đã "làm ô uế" ngôi đền.

Video ghi lại cảnh 2 cô gái mặc váy ngắn màu đỏ bên trong khuôn viên đền Wat Chaiwatthanaram khiến một quan chức hàng đầu thành phố đòi kiện họ vì tội làm "ô uế" nơi linh thiêng.

Ông Rawat Prasong nói thêm: "Những hành động của 2 người phụ nữ này, cả cách ăn mặc lẫn nhảy múa, đều không đúng. Việc tung video nhảy múa lên mạng đã khiến ngôi đền cổ nhuốm màu tiêu cực".

Ông Prasong đã ra lệnh truy tìm tung tích 2 cô gái trong video và kiện họ.

Đoạn video dài 5 phút được một tài khoản tên VKIZZ tải lên Youtube hôm 5/8 làm dấy lên sự giận dữ trong Cộng đồng mạng. Clip cho thấy 2 cô gái trẻ mặc váy ngắn đỏ, nhảy múa khêu gợi. Video sau đó đã được gỡ xuống.

Pratheep Phengtako, giám đốc Phòng Nghệ thuật Khu vực 3 ở Ayutthaya cho biết đã có đơn khiếu nại chống lại 2 phụ nữ - được cho là công dân Thái Lan - cùng với kẻ đồng lõa ghi lại video này.

Cảnh sát cũng được yêu cầu khởi tố họ vì đã tung video lên internet gây "tổn hại cho di tích cổ và đất nước".

Pranee Thareejian, 61 tuổi, một người bán hàng lưu niệm tại Wat Chaiwatthanaram cho biết bà đã nhìn thấy 2 cô gái cùng 1 người đàn ông bước vào khu đền thờ vào một buổi chiều tối tháng 6 như nhiều du khách khác. Người đàn ông mang theo một camera và chụp ảnh cho 2 cô gái với nhiều cử chỉ sexy.

Họ đi vào bên trong khu quần thể, dừng lại trước bức tường của ngôi đền và bắt đầu nhảy múa cho người đàn ông ghi hình.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Wat Chaiwatthanaram