Tin mới

2 cô gái xinh đẹp "gây sốt" với bản cover Nhớ ơn chị Võ Thị Sáu

Thứ năm, 04/02/2016, 10:32 (GMT+7)

2 cô gái của nhóm Black Clover bất ngờ tung ra MV Nhớ ơn chị Võ Thị Sáu khiến khán giả vô cùng thích thú.

2 cô gái của nhóm Black Clover bất ngờ tung ra MV Nhớ ơn chị Võ Thị Sáu khiến khán giả vô cùng thích thú.

Ca khúc Nhớ ơn chị Võ Thị Sáu được nhóm hát lại với phong cách phối khí hiện đại, trẻ trung và rất “bắt tai”. Không chỉ thế, MV được đầu tư công phu, kỹ lưỡng với những góc quay đẹp, đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần trang nghiêm, thành kính.

Chỉ 1 thời gian ngắn đăng tải trên Youtube, MV đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem với rất nhiều comment tích cực.

Chia sẻ về MV, nhóm Black Clover cho biết, vì muốn được thể hiện phong cách âm nhạc của mình Phương Thảo và Thu Huyền (tên 2 thành viên trong nhóm) đã tự bỏ tiền túi để đầu tư cho MV.

Black Clover cho biết, dù đây chỉ là 1 ca khúc cover, nhưng bằng tất cả tình cảm của mình đối với nữ anh hùng Võ Thị Sáu, bằng niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc, 2 cô gái đã dốc lòng đầu tư tiền bạc, công sức để có được 1 MV chất lượng, thỏa mãn cả về phần nghe và phần nhìn.

Trong MV, ngoài việc tự tin khoe giọng hát trong trẻo, ngọt ngào, 2 thành viên của Black Clover cũng khiến công chúng thích thú với khả năng chơi Violin và Piano.

Black Clover cho biết, quá trình quay MV khá phức tạp và vất vả. 2 cô gái không chỉ phải tự bỏ tiền túi để thực hiện MV mà còn tự mình lên kế hoạch và thực hiện MV.

Chia sẻ về việc lựa chọn 1 ca khúc nhạc Đỏ để cover, Black Clover cho biết: “Chúng tôi biết rằng đây là 1 hướng đi khó khăn. Bởi nhạc Đỏ vốn đã kén người nghe, việc cover lại cũng rất dễ bị so sánh với các anh chị đi trước.

Nhưng chúng tôi yêu mến những ca khúc Cách mạng và mong muốn những ca khúc này tiếp cận và chinh phục được nhiều khán giả hơn nữa. Chính vì lẽ đó, chúng tôi lựa chọn các ca khúc nhạc Đỏ để cover lại với phong cách trẻ trung hơn, tươi mới hơn, hi vọng đem lại 1 làn gió mới cho khán giả.

 

Đều là giảng viên nên chúng tôi mong muốn có thể khơi gợi tình yêu âm nhạc, niềm tự hào về lịch sử dân tộc đối với khán giả thông qua những ca khúc nhạc Cách mạng”.

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news