Tin mới

2 học sinh tử vong thương tâm do tắm hồ

Thứ tư, 27/04/2016, 10:59 (GMT+7)

Rủ nhau ra ao tắm, hai nữ sinh đã tử vong do đuối nước, một nữ sinh khác phải vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Rủ nhau ra ao tắm, hai nữ sinh đã tử vong do Đuối nước, một nữ sinh khác phải vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trên Dân trí, xác nhận về vụ việc trên, ông  H’Men- công an xã Glar cho biết, khoảng 14h ngày 26/4, cháu Lanh, cháu Doi (cùng học lớp 5, Trường tiểu học số 1, xã Glar, Đăk Đoa), cháu Thoi (11 tuổi, đã nghỉ học) và cả 2 cháu nhỏ khác (đều trú làng Groi 2, Glar) rủ nhau đến bờ ao ở làng Brock 2 (cách nơi các cháu sống chừng 4km) để tắm. Khi đến nơi, 3 cháu Doi, Lanh và Thuoi xuống ao tắm, còn 2 cháu đi cùng ngồi trên bờ.

Nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Công an TPHCM

Do ao sâu nên chỉ tắm được một lúc, cả 3 nữ sinh đều bị đuối nước. Thấy vậy, hai em còn lại đi tri hô người đến cứu.

Thông tin trên Công an TPHCM, anh H’Linh (xã A Đơk), người trực tiếp tham gia trục vớt cho biết, khi nghe tiếng kêu cứu, anh vội vàng cùng mọi người nhảy xuống cứu các em. Tuy nhiên, khi vớt được lên bờ, 2 em đã tử vong, em còn lại vẫn thở được mọi người sơ cứu đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến cuối giờ chiều nay, em Doi được chuyển từ bệnh viện huyện lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai để tiếp tục điều trị.

Được biết, do học buổi sáng, buổi chiều được nghỉ nên các em đã rủ nhau ra hồ tắm. Hoàn ảnh của cả ba học sinh gặp nạn đều rất khó khăn.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news