Tin mới

2 kiều nữ xinh đẹp vận chuyển ma túy khoe khoang cuộc sống xa hoa

Thứ hai, 05/09/2016, 14:36 (GMT+7)

Hai cô gái trẻ người Canada luôn tận hưởng nhiều chuyến du lịch sang trọng trên các du thuyền, khách sạn 5 sao. Tuy nhiên, tổng số tài sản “khủng” của họ đều đến từ công việc vận chuyển ma túy.

Hai cô gái trẻ người Canada luôn tận hưởng nhiều chuyến du lịch sang trọng trên các du thuyền, khách sạn 5 sao. Tuy nhiên, tổng số tài sản “khủng” của họ đều đến từ công việc vận chuyển ma túy.

Zing.vn dẫn tin từ Daily Mail cho biết, vào ngày 29/8 vừa qua, cảnh sát Australia đã bắt giữ 3 phụ nữ người Canada sau khi tìm thấy 95kg cocaine trong vali của họ. Số lượng ma túy lớn này trị giá lên tới 23 triệu USD và được phát hiện trên một tàu du lịch khổng lồ chở 2.200 khách du lịch cập cảng Sydney.

Ba người phụ nữ Canada bị cảnh sát Australia phát hiện đang vận chuyển 95kg cocaine vào Sydney. Ảnh: Daily Mail

Ba người phụ nữ vận chuyển bao gồm Melina Roberge (23 tuổi), Isabelle Lagace (28 tuổi) và Andre Tamine (63 tuổi), cả ba đều mang quốc tịch Canada. Và với việc vận chuyển lượng lớn cocaine như thế, có nhiều khả năng họ phải lĩnh mức án tù chung thân tại Australia. Dự kiến phiên xử đầu tiên của 3 nghi phạm sẽ diễn ra tại Australia trong tuần này.

Hai phụ nữ trẻ làm nghề vận chuyển ma túy có cuộc sống xa hoa cùng khối tài sản "khủng". Ảnh: Instagram

Điều đặc biệt là sau khi bị phát hiện việc vận chuyển ma túy, cuộc sống của họ cũng bị phanh phui, nhất là cuộc sống phong lưu của hai kiểu nữ trẻ, thông tin từ CNN. Qua những hình ảnh trên Instagram có thể thấy, Melina Roberge và Isabelle Lagace luôn tận hưởng cuộc sống khá xa hoa, cùng nhiều chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Melina Roberge (23 tuổi) tận hưởng chuyến nghĩ dưỡng cao cấp tại Manta, Ecuador. Ảnh: Instagram

Isabelle Lagace (28 tuổi) lái xe chuyên dụng trên sa mạc ở Chile.

Tháng 8 vừa qua, Melina vừa trải qua một chuyến nghỉ dưỡng cao cấp tại Manta, Ecuador, khá nhiều hình ảnh đẹp được cô nàng vô tư chia sẻ trên tài khoản Instagram. Hay như trước đó, cả hai cũng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi tại Peru. Họ cũng từng đặt chân tới sa mạc ở Chile hay hòn đảo Tahiti thuộc quần đảo Polynesia của Pháp, …

Một kỳ nghỉ khác của kiều nữ vận chuyển ma túy tại đảo Tahiti thuộc quần đảo Polynesia, Pháp

Tất nhiên cuộc sống của họ đều gắn liền với những khách sạn 5 sao, tàu du lịch hạng sang, những dịch vụ cao cấp bậc nhất,… Nhiều người đã từng ngưỡng mộ sự giàu có của hai kiều nữ mà không biết rằng, số tài sản “khủng” của họ đến từ công việc vận chuyển ma túy.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news