Tin mới

2 lựa chọn tốt nhất giúp bạn mua xe tải với giá 100 triệu

Thứ hai, 21/11/2016, 10:57 (GMT+7)

Ngành giao thông vận tải ngày càng có nhiều chuyển biến mới. Các dòng xe tải ra đời ngày một nhiều, chủng loại thật sự đa dạng. Vậy với 100 triệu nên mua xe tải gì thì phù hợp nhất?

Công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển cùng với nhu cầu sử dụng hàng hóa gia tăng khiến cho ngành giao thông vận tải cũng có nhiều chuyển biến mới. Các dòng xe tải ra đời ngày một nhiều, chủng loại thật sự đa dạng. Vậy với 100 triệu nên mua xe tải gì thì phù hợp nhất?

1. Mua xe tải đã qua sử dụng

Xe tải đã qua sử dụng là sự lựa chọn tốt cho khi bạn chỉ có 100 triệu đồng

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe có tải trọng lớn, nhưng vẫn cứ băn khoăn rằng 100 triệu có mua được xe tải tốt để sử dụng hay không. Vậy bạn hãy thử tìm mua xe tải đã qua sử dụng thử xem. Các dòng xe tải ở các đời từ năm 2005 – 2010 là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn

Vì các dòng xe hiện đại ngày nay đều được các nhà sản xuất nghiên cứu rất kỹ về động cơ và vận hành máy. Sự phát triển khoa học kỹ thuật như vũ bảo đã giúp cho nhà sản xuất có thể áp dụng được Công nghệ mới vào trong quá trình sản xuất khiến cho chất lượng sản phẩm ngày một nâng cao nên việc mua xe tải cũ cũng là một sự lựa chọn an toàn, tiết kiệm và có hiệu quả.

Với 100 triệu, bạn có thể lựa chọn các hãng xe tải cũ uy tín và chất lượng như Hyundai, KIA K2700, Olin, Vinaxuki... Trong đó:

- Dòng xe Hyundai: Loại xe Hyundai có rất nhiều ưu điểm nổi bật như cabin khá mở rộng, tăng thể tích, khả năng ngửa ghế tốt, tạo sự êm ái cho người lái xe. Khung ghế của Hyundai được bổ sung thêm đệm dầu cao su, đảm bảo bác tài không bị xóc nếu đi qua ổ voi, ổ gà.

- Dòng xe KIA K2700: Nhờ tính bền bỉ cùng với tải trọng cao (1T), xe lại ít tốn nhiên liệu vì nằm vào khoảng 7-8L/100Km nên dòng xe này khá được ưa chuộng. Nếu như bạn đang phân vân không biết với 100 triệu nên mua xe tải gì thì bạn có thể lựa chọn dòng K2700 vì nó có giá tầm 100 triệu đó nhé!

- Dòng xe tải cũ Olin: Đây là dòng xe do Thaco sản xuất, xe Olin có nhiều thiết kế trọng tải khác nhau từ 1T25, 1T9, 2T5,9T và có giá chỉ từ 100 - 200 triệu.

- Dòng xe vinaxuki: Dòng xe vinaxuki thường có thiết kế hiện đại, kiểu dáng mới, kết cấu kiên cố và được trang bị động cơ DA468Q và DA471OL, chất liệu của Vinaxuki khá hoàn hảo, với dung tích 1.1L, 1.3L và 16 van. Hiện nay, giá của vinaxuki cũ thường giao động từ 80 - 95 triệu, rất phù hợp cho những người tìm kiếm xe cũ.

2. Mua xe tải nhẹ trả góp

Mua xe trả góp đảm bảo tính ổn định kinh tế và chất lượng động cơ, độ bền.

Nếu bạn không yên tâm về chất lượng của xe đã qua sử dụng thì bạn cũng có thể chọn mua xe tải nhẹ trả góp. Đây cũng là hình thức mà rất nhiều nhà đầu cơ vận tải và tài xế đang áp dụng để thanh toán khi mua xe. Mua xe trả góp vừa đảm bảo ổn định kinh tế, vừa đảm bảo chất lượng động cơ và độ bền của xe.

Một số hãng xe tải bạn có thể lựa chọn để mua trả góp bao gồm: Hyundai, Suzuki, JAC, Mitsubishi

Nếu bạn vẫn còn đắn đo không biết 100 triệu nên mua xe tải gì thì hy vọng 2 gợi ý trên có thể giúp bạn giải đáp được câu trả lời!

Huỳnh Kiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng