Tin mới

2 nam sinh chết đuối thương tâm khi đi tắm sông

Thứ sáu, 24/07/2015, 10:23 (GMT+7)

3 học sinh đi đánh bóng chuyền về rồi rủ nhau đi tắm sông, 2 em bị chuột rút nên đã bị nước cuốn đi.

3 học sinh đi đánh bóng chuyền về rồi rủ nhau đi tắm sông, 2 em bị chuột rút nên đã bị nước cuốn đi.

Khoảng 18h ngày 23/7, 3 học sinh gồm Hoàng Lý Huỳnh, Hà Đình Năng và Phan Văn Bun (học sinh lớp 9, đều trú tại xóm Đồng Hà, xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu), đi đánh bóng chuyền xong thì rủ nhau đi tắm ở sông Vách Bắc đoạn chảy qua xóm Đồng Hà, xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Số vụ học sinh chết đuối ngày càng gia tăng. Ảnh minh họa

Tắm được một lúc thì 2 em Năng và Huỳnh bị chuột rút và bị dòng nước xoáy nhấn chìm. Em còn lại đã cố bơi lên hô hoán người dân đến cứu nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn cùng người nhà đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm thi thể 2 em. Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 21h cùng ngày đã vớt được thi thể em Huỳnh, còn thi thể em Năng thì vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, hoàn cảnh của hai em Năng và Huỳnh rất khó khăn. Bố Huỳnh hiện đang ở Lào. Nhà có 2 con, Huỳnh là con trai duy nhất trong gia đình.

Số học sinh chết đuối những năm gần đây ngày càng gia tăng, đặc biệt là trong dịp nghỉ hè. Cách đây không lâu cũng có trường hợp 2 học sinh chết thương tâm do Đuối nước.

Sự việc xảy ra khoảng 6 giờ 30 ngày 19.6.2015, Bạch Tuấn Long (10 tuổi, học sinh lớp 4) và Bạch Tuấn Châu (7 tuổi, học sinh lớp 1 Trường tiểu học Mã Thành, H.Yên Thành, Nghệ An) đi chăn bò, rủ nhau xuống đập Khe Bai thuộc xã Mã Thành để tắm.

Trong lúc đang tắm, hai em trượt chân xuống vùng nước sâu hơn 3 m và tử vong. Đến khoảng 7 giờ 30, chính quyền địa phương cùng người dân đã vớt được thi thể hai em.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news