Tin mới

2 nữ doanh nhân sành điệu, đẹp và hot hơn hoa hậu

Thứ hai, 22/09/2014, 15:21 (GMT+7)

2 nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên và Phượng Channel sở hữu vẻ đẹp quyến\nrũ, thanh lịch và sang trọng. Kiêm thêm tài kinh doanh và nhiều năm\nchinh chiến đáng nể trên thương trường, tên tuổi và tiếng tăm của họ hot hơn cả hoa hậu.

2 nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên và Phượng Channel sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch và sang trọng. Kiêm thêm tài kinh doanh và nhiều năm chinh chiến đáng nể trên thương trường, tên tuổi và tiếng tăm của họ hot hơn cả hoa hậu.

 

Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên

 

 Bà Lê Hồng Thủy Tiên là CEO của IPP Group – vợ của doanh nhân Việt kiều Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn IPP Group.

Johnathan Hạnh Nguyễn (người Philippines gốc Việt) là người khai sinh IPP Group từ năm 1986 tại Philippines và đã chèo lái con thuyền này trong 20 năm. Tuy nhiên, 10 năm trở lại đây, ông đã giao lại việc điều hành cho người vợ, chính là người đàn bà đẹp, nổi tiếng những năm 90 thế kỷ trước - bà Lê Hồng Thủy Tiên.

Bà là một trong những nhân tố tạo nên hình ảnh của “thế hệ vàng” trong nền điện ảnh Việt Nam với dàn diễn viên như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh… Trong đó, có vai diễn để đời trong phim “Vị đắng tình yêu” với diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

Năm 1993, cô quyết định dự thi tuyển làm tiếp viên hàng không cho Hãng Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Cũng trong thời gian này, qua những chuyến bay, bà gặp và kết duyên với doanh nhân Việt kiều Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn IPP Group.

Quyết định bỏ showbiz và ngành hàng không trong lúc vàng son, nữ doanh nhân Thủy Tiên bước vào nghiệp kinh doanh với người thầy, cũng là người chồng của mình hơn 20 năm qua.

Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên sở hữu gu thời trang kín đáo, sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Đặc biệt,, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin giữa đám đông khiến bà luôn cuốn hút bất cứ ai bắt gặp và trò chuyện.

Nữ doanh nhân Phượng Channel

Giới truyền thông cho hay, Phượng Chanel là dân kinh doanh. Hiện chị có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Mr Đàm trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau.

Ngoài công ty giải trí của Mr Đàm, Phượng còn có cổ phần trong công ty của người mẫu Xuân Lan.

Phượng Channel nổi tiếng với gu thời trang sành điệu và đẳng cấp.Cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam bên những trang phục hàng hiệu đắt tiền và bắt mắt. Không sở hữu vóc dáng cao ráo nhưng cách chọn trang phục tinh tế cùng phong thái tự tin khiến nữ doanh nhân luôn vô cùng nổi bật

Hiện cô đang tận hưởng cuộc sống giàu sang với biệt thự, xế sang và vây quanh bởi thương hiệu hàng đầu thế giới: Channel

Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news