Tin mới

2 nữ sinh Bắc Ninh "mất tích" bí ẩn

Thứ ba, 25/10/2016, 15:23 (GMT+7)

Hai học sinh lớp 8 trường THCS Mão Điền (Thuận Thành, Bắc Ninh) "mất tích" từ chiều 23/10 không rõ nguyên nhân.

Hai học sinh lớp 8 trường THCS Mão Điền (Thuận Thành, Bắc Ninh) "mất tích" từ chiều 23/10 không rõ nguyên nhân.

Theo thông tin Infonet đăng tải, danh tính hai nữ sinh "mất tích" là Ngô Thị Thu Phương và Ngô Thị Thư, đều là học sinh lớp 8 trường THCS Mão Điền.

Em Ngô Thị Thu Phương (bên trái), em Ngô Thị Thư (bên phải). Ảnh: Infonet

Thông tin về vụ việc trên báo Infonet, ông Ngô Trọng Tám (bố em Ngô Thị Thu Phương) cho biết, trưa ngày 23/10, bên nhà ngoại của Phương có đám giỗ nên cả nhà sang đó ăn cơm, chỉ có Phương xin ở nhà vì chiều phải đến trường. Sau khi ông từ nhà ngoại Phương về thì không thấy con gái nữa. Nghĩ là con gái đến trường chưa về nhưng đến tối muộn cũng không thấy con về.

Qua thông tin của người hàng xóm cho biết, Phương cùng với một phụ nữ lạ mặt vào mua khẩu trang rồi đi luôn. Từ đó đến nay, gia đình chưa có thông tin gì của Phương.

Không chỉ Phương mất tích, một nữ sinh khác là Ngô Thị Thư – cũng là học sinh lớp 8 cùng làng với Phương cũng đi khỏi nhà không rõ nguyên nhân vào chiều 23/10.

Khi gia đình gọi vào số điện thoại của Thư thì có chuông nhưng không ai nghe máy. Đến ngày 25/10 thì thuê bao không liên lạc được. Gia đình lo lắng con gái nghe theo lời dụ dỗ của người lạ rồi bị bắt cóc.

Trao đổi trên báo Phụ nữ TP HCM, hiệu trưởng trường THCS Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh xác nhận thông tin nhà trường có 2 học sinh nữ bỏ đi từ chiều 23/10, sáng ngày 24/10 không thấy các em đến trường.

Nói về hai nữ sinh, Hiệu trưởng trường THCS Mão Điền cho biết: "Hai học sinh này trong trường vốn bình thường, không phải học sinh hư. Hiện tại phía bên trường cũng đang phối hợp xác minh thông tin làm rõ".

Xem thêm video:

[mecloud]Ib48sR3iZq[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh mất tích