Tin mới

Sở GD-ĐT Lạng Sơn thông tin nguyên nhân 2 nữ sinh đánh nhau giữa đường

Thứ ba, 26/04/2016, 09:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh Lạng Sơn đánh nhau giữa đường, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn cho biết, nguyên nhân xuất phát từ mẫu thuẫn tình cảm.

Liên quan đến vụ nữ sinh Lạng Sơn đánh nhau giữa đường, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn cho biết, nguyên nhân xuất phát từ mẫu thuẫn tình cảm.

Trên báo Đời sống & Pháp luật,  bà Nguyễn Minh Châu – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn. Bà Châu cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh, phía Sở đã nhanh chóng nắm bắt thông tin từ trường và tổ chức họp khẩn cấp với nhóm học sinh có mặt tại hiện trường xảy ra ẩu đả giữa 2 nữ sinh này. Đến cuối buổi chiều tối 18/4, Sở cũng đã nhận được tờ trình từ các trường.

 

Về nguyên nhân dẫn đến xô xát, bà Châu cho hay: “Cậu học sinh lớp 11, Trường THPT Việt Bắc đang yêu cô gái (tên là B.D) cùng khối 11 trường này. Sau một thời gian, cậu nam sinh này lại không thân với cô B.D nữa mà lại thân với bạn nữ sinh trường THPT chuyên Chu Văn An. Do cô B.D ghen quá nên hẹn nhau gặp mặt và có những lời cãi vã, sau rồi xảy ra xô xát, đánh nhau. Gọi là yêu nhau thì lớn quá, nhưng theo tôi, với học sinh, đó chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết...”

Thông tin thêm về vụ việc, bà Châu cho biết:  “Các em học sinh chỉ là xô xát nhẹ ở khu vực nhà thờ, chưa đến mức đánh nhau nhưng có túm tóc, giật tóc nhau. Ở thời điểm đó, đã có người lớn can ngăn nhưng các bạn ấy lại hẹn nhau ra đèo Giang Văn Vỉ (TP.Lạng Sơn), rồi xảy ra xô xát. 3 em học sinh này đang theo học khối lớp 11 của 2 trường. Sau khi sự việc xảy ra, 2 em đã được bố mẹ đưa vào bệnh viện kiểm tra chụp chiếu và chỉ bị xây xát mặt”.

Cũng liên quan đến việc nữ sinh đánh nhau, trả lời báo chí, ông  ông Đặng Hồng Cường – Hiệu trưởng Trường THPT Việt Bắc (Lạng Sơn) cho biết, hiện nhà trường đang phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT Chu Văn An và các cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý, xem xét mức độ vi phạm của từng học sinh.

Như trước đó đã phản ánh, một clip dài hơn hai phút đã ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau ngay trên đường trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Trong clip, nữ sinh mặc đồng phục Trường THPT chuyên Chu Văn An (tỉnh Lạng Sơn) bị một nữ sinh khác đè lên, túm tóc, liên tục đập đầu xuống mặt đường.

Chứng kiến sự việc, mọi người đã không can ngăn mà còn cổ vũ nhiệt tình. Một số thanh niên đứng xung quanh la hét, cổ động "đập chết nó đi".

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau