Tin mới

2 nữ tiếp viên mặc bikini nhảy nhót trong quán bia ở Sài Gòn

Thứ bảy, 21/05/2016, 10:48 (GMT+7)

Kiểm tra quán Beer Club ở Sài Gòn, lực lượng chức năng phát hiện 2 nữ tiếp viên mặc bikini múa khiêu dâm, trong tiếng hò reo của khách.

Kiểm tra quán Beer Club ở Sài Gòn, lực lượng chức năng phát hiện 2 nữ tiếp viên mặc bikini múa khiêu dâm, trong tiếng hò reo của khách.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trức Tuyến, VnExpress, vào đêm ngày 20/5, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa- Xã hội TP HCM đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán Bar 212 và Beer Club Las Vegas ở đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong quán Beer Club có hàng trăm người đang ăn nhậu, bên trên sân khấu có 2 nữ tiếp viên mặc bikini nhảy uốn éo trong tiếng hò reo của thực khách.

2 nữ tiếp viên mặc bikini múa khiêu dâm trong quán bia ở Sài Gòn. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Hai nữ tiếp viên mặc bikini này cho biết, làm việc trong một vũ đoàn và được quán này thuê nhảy với giá 300.000 đồng/giờ.

Đoàn kiểm tra cũng phát hiện tại tủ giữ đồ của nhân viên có 2 kiện thuốc shisha không rõ nguồn gốc. Quán Beer Club đã bị lập biên bản về các lỗi: dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, chưa ký kết hợp đồng lao động với nhân viên, chưa nghiệm thu về PCCC....

Ngoài ra quán Bar 212 cũng vi phạm các lỗi biến bản ghi âm, ghi hình chưa được kiểm duyệt, không đưa được các hóa đơn, tài liệu kế toàn.[mecloud]PtlTZ9lu79[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ tiếp viên