Tin mới

2 phụ nữ "chặn" đoàn diễu binh để chụp ảnh lên tiếng

Thứ sáu, 04/09/2015, 15:37 (GMT+7)

2 nhân vật bị dư luận cho là chặn đoàn diễu binh để chụp ảnh, đã lên tiếng phản hổi lại những “gạch đá” của cộng đồng mạng những ngày qua.

2 nhân vật bị dư luận cho là chặn đoàn diễu binh để chụp ảnh, đã lên tiếng phản hổi lại những “gạch đá” của Hình ảnh 2 người phụ nữ “chặn” đoàn diễu binh để chụp ảnh gây xôn xao số 1

Hai người phụ nữ chạy ra ngoài đường chụp ảnh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Liên quan đến clip: 2 phụ nữ chặn đoàn diễu binh 2/9, để chụp ảnh gây xôn xao dư luận những ngày qua. Mới đây, 2 nhân vật trong clip đã lên tiếng về sự việc.

Theo đó, trả lời trên báo tờ Tri Thức Trẻ, nhân vật trong clip (đề nghị được giấu tên) giãi bày, 2 bà rất buồn vì sự việc vừa qua. Sau khi clip đăng tải, họ đã nhận được nhiều comment thiếu tôn trọng từ cộng đồng mạng xã hội Facebook.

Là người có tuổi, họ thấy việc phản ứng của một số người như vậy là thiếu tôn trọng.

Cũng theo tờ báo này dẫn lời 2 nhân vật, việc chụp ảnh của 2 bà đã có xin phép người dẫn đoàn đại biểu, mỗi khi đoàn đến đoạn dậm chân tại chỗ thì 2 bà mới xin người dẫn đoàn ra để chụp ảnh, chứ không hề có việc chặn đoàn diễu binh.

Qua sự việc, 2 bà cảm thấy rất buồn, và đây cũng là bài học cho bản thân 2 người và mọi người.

Video:

[mecloud] hx2GAaDWIj[/mecloud]

Trước đó, trong sáng 2/9, khi đoàn diễu binh kỷ niệm 70 năm Quốc khánh đi qua phố phố Hoàng Hoa Thám với Mai Xuân Thưởng, vì muốn ghi lại hình ảnh thời khắc tái hiện lịch sử hào hùng của đất nước. Hai nhân vật trong clip đã đứng ra đường để chụp ảnh.

Sau đó, clip được đăng tải lên mạng xã hội Facebook với tiêu đề: 2 người phụ nữ chặn đoàn diễu binh để chụp ảnh.

Clip này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ, nhiều ý kiến đã chỉ trích hành động của 2 nhân vật trong clip.

2 nhân vật cho biết trên Tri Thức Trẻ, clip đăng lên Facebook đã bị cắt ghép, vì thế không thể hiện hết nội dung, chỉ có cảnh 2 bà chụp ảnh, không có đoạn 2 người xin phép người dẫn đoàn đại biểu nên bị dư luận hiểu lầm.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news