Tin mới

2 phượt thủ "trần như nhộng" ở Sơn La khiến nhiều cô gái đỏ mặt

Thứ tư, 26/10/2016, 09:31 (GMT+7)

Trong một phút ngẫu hứng, 2 nam thanh niên xuất hiện trong bộ dạng không mảnh vải che thân, tạo dáng trên đỉnh Pha Luông (Mộc Châu, Sơn La) khiến nhiều khách du lịch phải che mặt vì xấu hổ.

Trong một phút ngẫu hứng, 2 nam thanh niên xuất hiện trong bộ dạng không mảnh vải che thân, tạo dáng trên đỉnh Pha Luông (Mộc Châu, Sơn La) khiến nhiều khách du lịch phải che mặt vì xấu hổ.

Hành động phản cảm nơi công cộng của 2 thanh niên đang bị dân mạng kịch liệt lên án. Ảnh: Huỳnh Hữu Khoa

Ngày 24/10, trên các diễn đàn mạng chia sẻ hình ảnh 2 nam thanh niên tạo dáng trên đỉnh Pha Luông (Mộc Châu, Sơn La) trong tình trạng không mảnh vải che thân. Đặc biệt, hành động của 2 chàng trai đã khiến một cô gái ngượng ngùng, che mặt quay đi chỗ khác.

Nhiều cô gái đỏ mặt quay đi khi chứng kiến hành động này. Ảnh: Huỳnh Hữu Khoa

Ngay sau khi xuất hiện, bức ảnh không chỉ khiến những "phượt thủ" có mặt tại đó mà ngay cả những người xem cũng bức xúc lên án. Phần lớn mọi người cho rằng đây là khoảnh khắc đáng xấu hổ, làm mất mĩ quan xung quanh và gây khó chịu cho các phượt thủ khác.

Thành viên Nguyễn Bình Minh bảy tỏ: "Chẳng lẽ hết cách chụp ảnh hay sao mà lại tạo dáng kỳ dị như vậy, vừa phản cảm lại thiếu tôn trọng người khác. Chắc chắn không có gì nghệ thuật trong bức ảnh này, chỉ có gây sốc, tạo sự chú ý mà thôi".

"Ở đâu cũng thế, không thể cứ lột trần truồng ra chụp ảnh được. Nhìn qua ảnh đã thấy chẳng hay ho gì. Những người có mặt ở đó, nhất là du khách nước ngoài, sẽ nghĩ sao đây?", bạn Đỗ Lan Phương bức xúc.

Đỉnh Pha Luông (Mộc Châu) là điểm đến yêu thích của nhiều phượt thủ. Nơi được mệnh danh "thiên đường hoa mận, hoa đào" này thu hút hàng nghìn bạn trẻ Việt Nam cũng như khách nước ngoài tới khám phá mỗi năm.

Chia sẻ trên Zing News, Huỳnh Hữu Khoa (SN 1990) - một trong 2 nhân vật chính trong bức ảnh cho biết anh cùng bạn chụp những bức hình này để lưu lại khoảnh khắc của tuổi trẻ.

Khoa tiết lộ chủ nhân bức ảnh gây chú ý trên mạng cũng là bạn anh, có chung sở thích. Nhóm của Khoa từng có những màn thể hiện tương tự tại nhiều nơi để làm kỷ niệm và tạo dấu ấn riêng. Vì vậy, 2 người thường chụp ảnh khỏa thân tại các điểm mình đặt chân qua.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news