Tin mới

2 "thiếu gia" đi cướp để mua điện thoại xịn và "bao" bạn gái đi chơi

Thứ bảy, 01/07/2017, 09:05 (GMT+7)

Mặc dù gia đình khá giả nhưng để có tiền mua điện thoại xịn và "bao" bạn gái đi chơi, 2 thanh niên đã rủ nhau đi cướp giật.

Mặc dù gia đình khá giả nhưng để có tiền mua điện thoại xịn và "bao" bạn gái đi chơi, 2 thanh niên đã rủ nhau đi cướp giật.

Theo VTC News và Tri Thức Trực Tuyến, tối  30/6, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Phú (23 tuổi) và Phan Tuấn Ngọc (21 tuổi, cùng trú TP Nha Trang) về hành vi Cướp giật tài sản.

Hai nghi phạm bị bắt. Ảnh: VTC News

Thông tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong tháng 6 đã có rất nhiều người dân đến cơ quan công an trình báo về việc bị cướp giật khi đi trên đường.

Theo lời khai từ các nạn nhân thì các vụ cướp giật đều có chung một điểm là đối tượng gồm 2 thanh niên, chở nhau trên xe máy, băng cướp chỉ hoạt động vào ban đêm.

Sau khi khoanh vùng đối tượng, công an xác định đối tượng tình nghi là Phú và Ngọc nên đã mời lên cơ quan công an làm việc.

Ban đầu các đối tượng quanh co chối tội nhưng bằng các chứng cứ có được từ phía công an, 2 đối tượng đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Tính đến thời điểm bị bắt, 2 đối tượng đã thực hiện trót lọt 5 vụ cướp giật.

Khai với công an, Ngọc thừa nhận mặc dù gia đình khá giả, nhưng vì cần tiền mua điện thoại đắt tiền nên đi cướp. Còn Phú thì cướp giật để có tiền “bao” bạn gái đi chơi.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an