Tin mới

20 STT thả thính bá đạo, hay ho nhất năm 2019 không thể bỏ qua

Thứ sáu, 11/01/2019, 21:05 (GMT+7)

Thế hệ trẻ ngày càng có xu hướng sống ảo, muốn mình là tâm điểm của mọi người, do đó, họ thường tìm đến các stt thả thính để làm nổi bật tường facebook nhằm thu hút nhiều người quan tâm và theo dõi hơn.

Thế hệ trẻ ngày càng có xu hướng sống ảo, muốn mình là tâm điểm của mọi người, do đó, họ thường tìm đến các stt thả thính để làm nổi bật tường Facebook nhằm thu hút nhiều người quan tâm và theo dõi hơn. 

1. Mình cũng đẹp trai đấy chứ nhỉ, vậy mà bao nhiêu năm rồi chưa một mảnh tình vắt vai là sao vậy?

2. Có cái nắng, có cái gió nhưng thiếu… cái đó thì ta xa nhau, người ơiiiiiiiiii.

3. Con đường ngắn nhất để đi từ một trái tim đến 1 trái tim là con đường truyền máu. Đây là status thả thính bá đạo, hài hước.

Bí kíp thả thính nhờ status độc đáo. Ảnh: Internet

4.  Cho anh hỏi em một chút được không?…. Anh trông em rất là quen….Anh nghĩ là? Mình có biết nhau không?(Chém với gái lạ thì chắc chắn sẽ bảo không rồi)….Thế à. Trông em rất giống người yêu tương lai của anh.

5. Like dạo là 1 nghệ thuật, vừa like dạo vừa comment là 1 nét đẹp văn hoá, người ghi comment được nhiều like là 1 nghệ sĩ thực thụ. Bạn tin bài đăng stt thả thính câu comment này sẽ được nhiều comment không? Bạn thử xem nhé, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ đấy.

6. Cách tốt nhất để giữ lời hứa là đừng hứa gì cả. Đảm bảo với câu stt thả thính hay này, khối người vào bài bạn comment đấy.

7. Như thế này liệu đã đủ tiêu chuẩn để làm bạn trai em chưa?

8. Yêu cậu không phải mục tiêu, yêu cậu là phản ứng tự nhiên của tớ. Yêu cậu không phải mục tiêu, mục tiêu là yêu cậu cả đời. Hôm nay là 20 tháng 5, có ba chữ này muốn tặng cho cậu: Tớ yêu cậu !

9. Cách tốt nhất để giữ lời hứa là đừng hứa gì cả. Muốn tát sml mấy đứa sống giả tạo… mà tụi nó nhiều mặt quá không biết nên tát mặt nào.

10. Em cảm thấy như nào khi em là cô gái dễ thương nhất ở đây? (Đợi cô gái đỏ mặt hoặc thắc mắc tại sao anh lại hỏi như vậy). Đáp: Anh đứng ở đây khoảng 5 phút đợi bạn anh mà anh chưathấy cô gái nào dễ thương như em đi qua đây.

11. Nếu có thể hãy để anh một lần yêu em, được không?

12. Cậu là bến bờ, tớ là con thuyền. Cậu là mặt trời, tớ sẽ vì cậu mà chuyển động. Hạnh phúc là nhờ năng lực của cậu, khiến thế giới của tớ vĩnh viễn chẳng đổi thay. Status thả thích ý nghĩa, đảm bảo cô nàng nào đọc được cũng ước người đó là chàng trai của mình.

13. Bật chế độ em giả bộ thất tình. Bật cấu hình em lừa tình tất cả.
14. Add friend với 100 người đầu tiên like tus này.

15. Nếu anh là cảnh sát giao thông thì anh sẽ cấm em đi ngoài đường, bởi vì em sẽ khiến cho các chàng trai xao nhãng và gây tai nạn.

16. Có những người luôn nhớ tới mình. Dù tạo facebook mới vẫn không quên block mình trước. 

17.  Ai mà bị tớ nợ tiền thì like để tớ còn biết đường mà trả nợ nhé! Đây cũng là stt thả thính câu like, câu view nhiều đánh đúng vào tâm lý của bạn bè.

18. Ai like status này tuổi sẽ thọ bằng số tập phim “Cô dâu tám tuổi”!

19. Mới gọi lên nhà mạng hỏi mạng hôm nay MẠNG bị gì mà đăng status cả tiếng không có đứa nào LIKE. Đây là status thả thính câu like được nhiều người áp dụng.

20. Status này được 1000 like, anh nguyện cởi trần chạy vào nhà vệ sinh nữ. Với stt thả thính hài hước này, bài đăng của bạn sẽ được share khắp các trang mạng xã hội đấy.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news