Tin mới

200 cảnh sát cùng trực thăng truy đuổi 2 tù nhân vượt ngục

Chủ nhật, 07/06/2015, 19:57 (GMT+7)

Cảnh sát New York đang tiến hành cuộc truy nã quy mô lớn nhằm vào hai tên tội phạm nguy hiểm vừa trốn thoát khỏi nhà tù có hệ thống an ninh nghiêm ngặt nhất bang này.

Cảnh sát New York đang tiến hành cuộc truy nã quy mô lớn nhằm vào hai tên tội phạm nguy hiểm vừa trốn thoát khỏi nhà tù có hệ thống an ninh nghiêm ngặt nhất bang này.

[mecloud]CKdDQZyseq[/mecloud]

Tin tức trên CNN ngày 7/6 cho biết, cảnh sát bang New York loan báo Richard Matt (48 tuổi) và David Sweat (34 tuổi) đã trốn thoát khỏi nhà tù Clinton Correctional Facility ở Dannemora. 

Hai tên tội phạm đang phải chịu án phạt từ 25 năm cho đến tù chung thân vì phạm tội giết người, cướp của và bắt cóc. Hai tên này được cho là đã đục tường sau, khoan thủng tường kim loại, thoát ra ngoài qua hệ thống đường hầm và cống ngầm.

Cảnh sát New York đang tiến hành điều tra vụ việc và 2 tên tội phạm nguy hiểm (ảnh dưới)

Hai tên này dùng quần áo để ngụy trang trên giường ngủ, làm như chúng vẫn đang ở trong phòng giam. Sự việc chỉ được phát hiện khi nhân viên nhà tù kiểm tra giường của phạm nhân. Hơn 200 cảnh sát được huy động truy nã 2 kẻ đào tẩu cùng với sự hỗ trợ của các đội chó nghiệp vụ K-9, các biệt đội SWAT và trực thăng.

Theo thống đốc bang New York, chưa từng có trường hợp nào vượt ngục trước đó ở nhà tù kiên cố nhất bang mở từ năm 1845. Do đó theo ông Cuomo, sự việc này là rất bất thường.

Nhà chức trách khuyến cáo người dân: “Cả hai tên này được xem là rất nguy hiểm với mọi người. Do đó nếu gặp chúng không được tiếp cận mà hãy gọi ngay số 911 hoặc liên hệ với Cảnh sát bang New York”.

Hiện chưa rõ hai kẻ vượt ngục này có mang vũ khí theo người và có được hỗ trợ trong kế hoạch vượt ngục không.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news