Tin mới

"200 triệu để được yêu hot girl Tâm Tít là hơi ít"

Thứ tư, 09/07/2014, 11:37 (GMT+7)

Sau khi Thế Bảo viết bức thư về Tâm Tít và khẳng định cuộc tình hơn một\nnăm với cô là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời anh, hot girl Kelly bày tỏ sự bức xúc trên Facebook cá nhân.

Sau khi Thế Bảo viết bức thư về Tâm Tít và khẳng định cuộc tình hơn một năm với cô là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời anh, Hot girl Kelly bày tỏ sự bức xúc trên Facebook cá nhân.

 

Kelly và Tâm Tít là bạn thân.

Theo Kelly, việc bạn thân của mình - Tâm Tít yêu Thế Bảo khiến cô ngỡ ngàng và “bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm Tít là hơi ít”.

Thế Bảo và Tâm Tít ngày còn yêu nhau.

Bên cạnh đó, Kelly ngụ ý rằng anh trai Bảo Thy là “người chả ra gì” hay “đàn bà” khi kể lể chuyện bỏ tiền trong thời gian yêu Tâm Tít.

Status trên Facebook của Kelly.

Nội dung status của Kelly như sau: "Đừng bao giờ nói xấu người yêu cũ vì điều đó chứng tỏ một điều bạn yêu phải một người chẳng ra gì, hoặc bạn chẳng ra gì. Lúc đầu khi thấy Tâm yêu anh ấy, mình đã ngỡ ngàng rồi. Nhưng vì Tâm yêu thật nên mình không có ý kiến.

Nói ra nói vào thì không hay lắm. Nhưng nói thật bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm thì hơi ít... Ý của mình ở đây là yêu nhau mà cứ dùng tiền ra để kể thì 200 triệu là điều quá buồn cười luôn ý. Tâm thì yêu quá, còn anh Bảo thì vừa chịu chi vừa chiều người yêu nữa… Nếu anh muốn khoe thì khoe nhiều hơn để lấy tiếng luôn đi anh. Kể lể chỉ dành cho đàn bà con gái thôi... Còn đàn ông con trai mà đi kể thì quá ư là...".

Đọc xong status của Kelly, dân mạng không những không đồng cảm mà còn chỉ trích cô là thiếu suy nghĩ và bảo vệ bạn thân của mình không đúng cách. Trong đó, có người viết: "Thế theo hot girl Kelly, muốn yêu Tâm Tít thì bao tiền mới đủ để em về bán đất liền tay?".

Hôm qua, Thế Bảo viết status trên Facebook kể một số câu chuyện riêng tư về Tâm Tít, như việc hai người chung vốn làm ăn, yêu cô trong 3 tuần tiêu hết 200 triệu, hay Tâm Tít không muốn gần gũi với người nhà của anh...

Status trên Facebook của Tâm Tít.

Ngay lập tức, Thế Bảo bị nhiều dân mạng, đặc biệt là phái yếu, “ném đá” vì cho rằng anh nói xấu người yêu cũ và nhỏ nhen. Thậm chí, Tâm Tít cũng đăng ảnh mỉa mai Thế Bảo “mang tính đàn bà”.

Theo Một Thế Giới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news