Tin mới

250 nam, nữ bỏ chạy tán loạn khi công an kiểm tra quán bar

Chủ nhật, 15/11/2015, 15:41 (GMT+7)

Hơn 250 thanh niên nam nữ đang nhảy nhót theo tiếng nhạc đinh tai trong quán bar nháo nhào tháo chạy khi thấy công an ập vào.

Hơn 250 thanh niên nam nữ đang nhảy nhót theo tiếng nhạc đinh tai trong quán bar nháo nhào tháo chạy khi thấy công an ập vào.

Theo báo Công an TP HCM, rạng sáng 15-11, công an bất ngờ đột kích vào một quán bar - nhà hàng Bến Thành nằm trên đường Tôn Thất Thiệp (P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) và phát hiện hàng chục dân chơi có biểu hiện đang phê ma túy.

Gần trăm cảnh sát gồm: Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), hình sự, động, giao thông... đã phối hợp thực hiện cuộc đột kích này.

Hơn 250 thanh niên nam nữ bỏ chạy khi công an ập vào. Ảnh Dân Việt.

Cụ thể, khi cơ quan chức năng kiểm tra, bên trong nhà hàng này có hơn 250 dân chơi đang say sưa nhảy nhót trong tiếng nhạc vũ trường chói tai. Phát hiện công an kiểm tra, những nam thanh nữ tú đang lắc lư trong tiếng nhạc bỗng nháo nhào tìm cách tháo chạy.

Cùng đưa tin về vụ việc báo Dân Việt cho biết, một số thanh niên sau khi kiểm tra được ra bên ngoài quán bar liên tục gọi điện thoại vào bên trong hỏi thăm những người bạn bên trong.

Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng đưa về trụ sở gần 70 người có dấu hiệu sử dụng ma túy và không có giấy tờ tùy thân. Ngoài ra, tại các bàn Vip, công an thu giữ nhiều gói ma túy dạng tổng hợp, bồ đà.

Đoàn kiểm tra cũng đã thu giữ hơn 30 chai rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ đồng thời lập biên bản xử phạt nhiều lỗi của quán bar như kinh doanh quá giờ, lấn chiếm lòng lề đường...

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an