Tin mới

28 tù nhân ung dung trốn trại vì cai ngục trúng “mỹ nhân kế”

Thứ hai, 09/02/2015, 10:07 (GMT+7)

28 tù nhân đã trốn thoát khỏi một nhà tù tại Brazil sau khi 3 phụ nữ trong trang phục cảnh sát kỳ lạ tới “quyến rũ” các quản ngục.

28 tù nhân đã trốn thoát khỏi một nhà tù tại Brazil sau khi 3 phụ nữ trong trang phục cảnh sát kỳ lạ tới “quyến rũ” các quản ngục.

 

Các tù nhân vượt ngục bị bắt lại

Cảnh sát đã tìm thấy 3 quản ngục khỏa thân và bị còng tay bên trong nhà tù Nova Mutum, gần Cuiaba, trung tâm Brazil vào buổi sáng ngày hôm sau vụ vượt ngục.

Các nhà điều tra cho biết những phụ nữ này đã đánh thuốc các cai ngục bằng rượu whisky sau khi dụ dỗ họ tham gia vào một cuộc truy hoan.

Sau đó, các tù nhân đã trốn khỏi nhà tù bằng cửa chính, thậm chí còn lấy súng và đạn dược từ kho vũ khí của nhà tù.

Cảnh sát sau đó đã tìm thấy một túi đựng đồ lót và cảnh phục kỳ lạ được tin là của những người phụ nữ trên.

Bức ảnh chụp một nhân viên cai ngục khỏa thân được cho là do một nhân viên cảnh sát tung ra đã được chia sẻ hàng nghìn lần trên các trang mạng xã hội.

Trang phục khêu gợi mà các cô gái đã mặc để quyến rũ các cai ngục

3 người phụ nữ - 1 trong số đó được báo cáo là bạn gái của 1 tù nhân đã trốn thoát – đã đột nhập vào nhà tù lúc 3 giờ sáng ngày 5/2 và đề nghị được ở lại “tán gẫu và uống rượu”, cảnh sát cho biết.

Cac cai ngục làm nhiệm vụ khi ấy đã sớm bị thuyết phục, rời bỏ vị trí, đưa các cô gái tới phòng ngủ dành cho nhân viên.

Sau khi đánh thuốc các cai ngục, những cô gái này còng tay họ lại, lấy chìa khóa và mở cửa các buồng giam. Người đứng đầu cơ quan điều tra, Angelina de Andrades Ferreira nói: “Kế hoạch của họ là quyến rũ các cai tù. Họ cho cai ngục uống whisky giá rẻ cùng với một số chất để hạ gục họ. Sau đó, mở khóa cổng chính để vào các phòng giam bên trong”.

“Bất cứ ai muốn chạy trốn đều bỏ đi từ cửa chính. Từ khi những viên cai ngục uống whisky, họ đều không nhớ gì cả. Một người cảm thấy chóng mặt, cố đứng dậy. Những người khác đã ngủ cả buổi chiều hôm đó và thậm chí còn không thể hỏi gì từ những người này”.

Các tù nhân trốn trại đã lấy mất 3 khẩu súng ngắn, 2 ổ đạn 38 viên và đạn dược.

Bà Ferreira cho biết Bruno Amorim, 18 tuổi, bạn trai của một trong số 3 cô gái trên đã lên kế hoạch trốn trại. Tên này bị bắt vì tội âm mưu giết người, cướp giật và tàng trữ vũ khí.

“Tất cả bằng chứng đều cho thấy tên này đã lên kế hoạch, thực hiện mọi thứ dưới sự giúp đỡ của bạn gái”.

3 cán bộ nhà tù đã bị bắt và bị buộc tội “tạo điều kiện cho vụ vượt ngục” và “tội tham ô đáng khiển trách” cho hành vi trộm cắp súng.

Đến ngày 6/2, 28 tủ nhân đã bị cảnh sát bắt lại sau cuộc truy quét lớn.

Bảo Linh (tin tức Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news