Tin mới

3 “bản sao” bỗng nổi tiếng nhờ dựa hơi Kim Jong-un

Thứ sáu, 03/04/2015, 09:58 (GMT+7)

Nhờ việc ăn vận, trang điểm cho giống nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un mà những người này bốc chốc trở nên nổi tiếng và ăn nên làm ra.

Nhờ việc ăn vận, trang điểm cho giống nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un mà những người này bốc chốc trở nên nổi tiếng và ăn nên làm ra.

"Kim Jong-un bán thịt xiên nướng" của Trung Quốc

Đầu tiên phải kể đến “Kim Jong-un bán thịt xiên nướng” tại Trung Quốc. Những bức ảnh ông Manchu Tuan ăn vận giống Kim Jong-un đi bán thịt xiên nướng được lan truyền hồi đầu năm 2014. Ông bán bánh mì trước cổng trường ĐH Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc. Trước đó, ông Tuan chua bao giờ được chú ý cho đến khi môt khách hàng hỏi xin ông một vài kiểu ảnh bởi ông rất giống chủ tịch Kim Jong-un của Triều Tiên. “Tôi đồng ý với anh ta nếu anh ta mua 1 cái kebab. Vậy là anh ta mua hẳn 2 cái, từ đó tôi nảy sinh ý định tận dụng ngoại hình của mình để quảng cáo bán hàng”, ông nói.

Ông bắt chước hình ảnh của Kim Jong-un, từ quần áo cho đến mái tóc và điều này đã giúp ông ăn nên làm ra. Rất nhiều người tìm đến mua hàng cho ông và xin được chụp ảnh cùng. Vì thế, người đàn ông này không còn thời gian để chế biến đồ ăn, ông phải thuê thêm người giúp việc trong lúc mình chụp hình cùng khách.

“Tôi rất vui khi việc kinh doanh khởi sắc sau khi người ta biết đến việc lãnh đạo của CHDCND Triều Tiên đang bán thịt nướng tại đây. Hạn chế duy nhất là việc buôn bán sẽ không ổn nếu tôi không có mặt tại đây”.

Một nhạc sĩ người Hong Kong cũng trở nên nổi tiếng khắp nơi nhờ giống Kim Jong-un. Anh Howard, 37 tuổi trở nên nổi tiếng khi đăng một bức ảnh tạo hình giống Kim Jong-un lên Facebook hồi tháng 4/2013. Anh còn lặp hẳn một fanpage để quảng bá cho dịch vụ đóng giả Kim Jong-un của mình và các hợp đồng quảng cáo nhanh chóng đến với anh.

"Kim Jong-un nhạc sĩ" của Hong Kong

Chia sẻ cách đóng vai Kim Jong-un, Howard nói: “Bí quyến để trở thành Kim Jong-un là phải luôn trông có vẻ không vui, không hài lòng mọi thứ. Đó là thương hiệu của ông ấy”.

“Việc giữ dáng để đóng giả làm Kim Jong-un rất dễ và thú vị. Tất cả mọi điều tôi làm chỉ là ăn và ăn nhiều hơn. Tôi thấy vui khi giả làm ông ấy bởi mọi người đều ngạc nhiên. Họ chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ nhìn thấy ông ấy tạo dáng trên đường phố của họ. Nhưng cuối ngày, tôi luôn thấy vui khi trở lại là bản thân mình”.

Ngoài việc sáng tác và sản xuất âm nhạc, Howard đã có thêm công việc mới là đóng giả Kim Jong-un, quay phim quảng cáo. Gia đình và bạn bè dường như rất ủng hộ và tự hào về vai trò mới của anh này.

Mới đây nhất, một người Hong Kong lại gây bão khắp các trang mạng khi đóng vai Kim Jong-un tại Rugby Sevens.

Còn đây là một "Kim Jong-un" khác của Hong Kong

Jeremy – đây không phải là tên thật – hiện đang là một nhân viên tài chính ở Hong Kong. Giờ đây, anh này đã nổi tiếng khắp thế giới.

Một meme bắt chước lãnh tụ tối cao Triều Tiên Kim Jong-un của anh ta thậm chí còn được đăng trên trang nhất của trang mạng xã hội Reddit vào ngày hôm qua.

 

Bất cứ ai đọc Reddit, Daily Telegraph của Anh hay lướt qua các trang hài online phổ biến như Unilad, Ladbible thì gần như đã nhìn thấy bức ảnh của anh đóng vai Kim Jong-un đang đổ bia lên mặt, xung quanh là đám đông hò hét.

 

Jeremy nói rằng tại Sevens, anh được coi như “Lãnh đạo tối cao”. “Tôi có vệ sĩ. Khi đi lại xuống dưới sân South Stand, họ tách mọi người ra và nói “nhường đường cho Lãnh tụ tối cao”. Họ phải làm vậy bởi mọi người ở dưới đã phát điên”.

Nhưng không giống như 2 “bản sao” trên, khi đóng giả Kim Jong-un, Jeremy lại thu hút được sự chú ý của các cô gái. Anh này “khoe” mình đã làm tình với 30-40 cô gái khi đóng giả lãnh đạo tối cao. Việc mạo danh Kim Jong-un có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào nhưng Jeremy không lo lắng. Anh nói: “Nếu Triều Tiên tức giận, tôi sẽ đổ lỗi cho Howard”.

Bảo Linh (Tổng hợp theo SCMP/Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news