Tin mới

3 Cách làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây vô cùng đơn giản và hiệu quả

Thứ ba, 22/11/2016, 11:59 (GMT+7)

Như nhiều người đã biết, khoai tây là một loại thực phẩm rất được yêu thích, bên cạnh đó nó cũng là một loại mỹ phẩm tự nhiên được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây.

Như nhiều người đã biết, khoai tây là một loại thực phẩm rất được yêu thích, bên cạnh đó nó cũng là một loại mỹ phẩm tự nhiên được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây. Nếu bạn muốn có một là da trắng hồng, không còn vết thâm sạm hãy theo dõi bài viết làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây sau đây của chúng tôi:

1. Làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây tự nhiên.

Làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây tự nhiên vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần 1 củ khoai tây mà không cần thêm bất cứ một thực phẩm nào khác. Sau đó rửa sạch, cạo vỏ và cắt lát dày 1-2mm và đắp lên mặt giữ trong vòng 10 phút. Nên đắp 2 tuần 1 lần để có được làn da trắng mịn như mong đợi.

Làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây tự nhiên vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần 1 củ khoai tây mà không cần thêm bất cứ một thực phẩm nào khác.

2. Nước ép khoai tây sống.

Nước ép khoai tây sống cũng là một trong những cách làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây vô cùng hiệu quả và đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sach, gọt vỏ, ép lấy nước khoai tây, sau đó dùng bông gòn thoa đều lên mặt. Thư giãn trong vòng 5 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng của mình sau khi đắp mặt nạ này lên.

Nước ép khoai tây sống cũng là một trong những cách làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây vô cùng hiệu quả và đơn giản

3. Cách làm mặt nạ khoai tây và sữa tươi.

Làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây kết hợp với sữa tươi giúp cho làn da sáng mịn, và đặc trị mụn rất hiệu quả. Bạn thực hiện bằng cách rửa sạch và gọt vỏ khoai tây, cho vào nồi và gọt chín, đánh nhuyễn khoai tây và trộn với sữa tươi không đường, cho thành dạng sệt. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm thì bạn thoa hỗn hợp này nên mặt thư giãn tầm 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây kết hợp với sữa tươi giúp cho làn da sáng mịn, và đặc trị mụn rất hiệu quả

Trên đây là 3 cách làm đẹp bằng mặt nạ khoai tây giúp cho bạn có thể chăm sóc da một cách hiệu quả, mang lại một làn da trắng hồng tự nhiên. Tinmoi giới thiệu thêm đến bạn đọc cách làm mặt nạ chuối trị thâm mụn vô cùng hiệu quả giúp bạn đọc có thêm nhiều phương pháp làm đẹp hơn. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news