Tin mới

3 chân dài nóng bỏng trong cuộc đời tân Tổng thống Donald Trump

Thứ năm, 10/11/2016, 19:27 (GMT+7)

Trong cuộc đời của Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump đã có riêng cho mình tới 3 người vợ chính thức và hàng loạt chân dài nóng bỏng khác.

Trong cuộc đời của Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump đã có riêng cho mình tới 3 người vợ chính thức và hàng loạt chân dài nóng bỏng khác.

[mecloud]WVLiAUh8jS[/mecloud]

Ivana Zelnickova - người vợ đầu tiên của ông Donald Trump

Donald Trump kết hôn với Ivana Zelnickova năm 1977 - người gốc Czechoslovakia. Đám cưới của cặp đôi hoành tráng và lộng lẫy đến mức nó trở thành sự kiện xã hội lớn tại New York trong suốt cả thập kỷ.

Trước khi đến với chồng, Ivana từng là người mẫu và sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cuốn hút. Họ sống với nhau đến năm 1992 và có với nhau 3 người con trong đó có tiểu thư Ivanka Trump nổi tiếng khắp thế giới.

Bà Ivana xuất hiện trong một sự kiện cùng với chồng.

Sau hôn lễ, cả 2 cùng bắt tay thực hiện những dự án kinh doanh lớn như xây dựng khách sạn Grand Hyatt và Trump Plaza. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp và tính cách duyên dáng, bà Ivana còn là một doanh nhân tài năng.

Tuy nhiên, nhan sắc và tài năng đó đã không thể níu giữ được người chồng giàu có và đa tình. Năm 1992, sau khi phát hiện chồng cặp bồ với Marla Maples, Ivana đã ly hôn và được hưởng một biệt thự 25 triệu đô cùng nhiều tài sản giá trị khác.

Dù đã ly hôn nhưng bà Ivana vẫn là một doanh nhân xinh đẹp, thành đạt.
Ba người con chung của bà Ivana với ông Donald Trump trong đó có cô tiểu thư Ivanka Trump nổi tiếng khắp thế giới.

Marla Maples - người vợ thứ hai

Sau khi ly hôn người vợ đầu tiên, Donald Trump đến với nữ diễn viên kiêm cựu Á hậu bang Georgia - Marla Marples.

Marla cũng chính là nhân tình một thời của tỷ phú trong cuộc hôn nhân với vợ trước. Đám cưới của họ được tổ chức năm 1993, khá linh đình với sự xuất hiện của nhiều khách mời.

Đám cưới thứ hai của ông Donald Trump.

Sau đám cưới đầy thị phi, Marla và Trump có cuộc sống không lấy gì làm vui vẻ. Và có thể nói, đây chính là thời điểm đen tối nhất trong cuộc đời Trump khi ông đánh mất cả danh tiếng và uy tín của bản thân.

Năm 1997, Marla Maples chia tay. Họ có với nhau một con gái. Nhiều người đồn rằng nguyên nhân chính dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ là do Marla Ngoại tình.

Melania Trump - người vợ thứ ba

Sau khi chia tay người vợ thứ 2, Donald Trump gặp người mẫu Melania Knauss trong một bữa tiệc thời trang.

Năm 2005 cặp đôi kết hôn với sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như Kathy Hilton, Heidi Klum,... Melania trở thành vợ thứ 3 của tỷ phú Donald Trump và chỉ hơn cậu con trai cả của vị tỷ phú này 7 tuổi. Bà chính là đại diện của giới "chân dài" nhưng rất thông minh, tài giỏi và thành thạo 4 thứ tiếng.

Đám cưới đình đám tiêu tốn nhiều triệu đô la của Donald Trump và người vợ thứ 3 xinh đẹp.

Một năm sau Melania sinh hạ con trai đặt tên Barron Trump.Sự nghiệp người mẫu của Melania đã tạm ngưng. Cùng với chồng mình, Melania Trump tham gia vào việc quản lý các tài sản tỷ USD.

Sau khi kết hôn, bà Melania Trump lui về hậu trường chăm sóc gia đình và cùng quản lý công việc kinh doanh của chồng.

Hãng tin Reuters cho biết, bà Melania Trump bắt đầu xuất hiện nhiều hơn để vận động tranh cử cho chồng từ tháng 9 năm ngoái và “ghi điểm” bằng một loạt cuộc gặp mặt thân mật với lãnh đạo các cơ quan đoàn thể bảo vệ phụ nữ tại một số bang. 

Bản thân ông Donald Trump khi nói về vợ mình cũng phải thừa nhận: “Melania đã nói những điều thú vị. Cô ấy nói sẽ là người giúp tôi giành chiến thắng. Cô ấy nói rằng: “Chỉ cần anh tuyên bố chạy đua, anh sẽ chiến thắng”.

Đánh bại ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton, Donald Trump đã chính thức trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Bà Melania Trump trở thành đệ nhất phu nhân. Sau khi kết quả chiến thắng được công bố, Trump đã lên sân khấu cùng vợ và các con. Trump đi vòng quanh sân khấu trong tiếng hò reo. Con trai út Barron và vợ Melania ở bên cạnh.

Ông Donald Trump xuất hiện cùng bà Melania và con trai sau khi đắc cử tổng thống.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news