Tin mới

3 địa điểm bạn nên check-in một lần tại Huế

Thứ hai, 14/11/2016, 14:06 (GMT+7)

Bạn đam mê du lịch và thích khám phá những vùng đất mới thì đừng nên bỏ qua những địa danh thiên nhiên cực đẹp này ở Huế. Chắc chắn bạn sẽ chỉ muốn đến mà không muốn đi đâu.

Bạn đam mê du lịch và thích khám phá những vùng đất mới thì đừng nên bỏ qua những địa danh thiên nhiên cực đẹp này ở Huế. Hãy nhanh nhanh cùng bạn bè lên kế hoạch du lịch đến những địa điểm dưới đây đi nào! Chắc chắn đến những nơi này bạn sẽ chỉ muốn đến mà không muốn đi đâu.

1. Bãi biển Thuận An

Một trong những bãi biển thu hút lượng khách lớn nhất Huế, bãi biển thuận An thu hút lòng người với những bãi cát trắng mịn dài nối tiếp nhau, những hàng phi lao vươn mình thẳng tắp. Đến đây các bạn có thể thỏa thích vui chơi đốt lửa quây quần bên nhau và cùng thức dậy ngắm Bình Minh trên biển đẹp mơ màng.

Với sáng kiến tận dụng những chiếc xe bus cũ bỏ hoang trên biển đã được phủ lên những màu sắc lạ mắt quán Cafe Bus ngay trên biển Thuận An đã trở thành địa điểm check in cực chất thu hút rất nhiều bạn trẻ.

Rất nhiều bạn trẻ đến đây thưởng thức cafe và chụp ảnh

Cùng đến với biển Thuận An để đắm chìm trong làn nước xanh trong và mát mẻ và thưởng thức những món ngon của nơi đây và chụp cho mình nhiều bức ảnh so deep cực chất.

2. Bãi biển Cảnh Dương - nơi không thể bỏ qua

Cách trung tâm thành phố khoảng 60km về hướng Đông Nam, biển Cảnh Dương được đánh giá một trong những biển đẹp nhất của Thừa Thiên Huế. Sở hữu bãi biển nguyên sơ đẹp mơ mộng, biển Cảnh Dương được ví như là viên ngọc chưa qua mài dũa của du lịch Huế.

Khung cảnh nơi đây đẹp đến mơ màng

Đến đây du khách có thể thỏa thích đắm chìm trong không gian thiên nhiên đẹp mơ mộng và thỏa sức check in trên bãi biển tuyệt vời này.

Quả thật là địa điểm du lịch quá lí tưởng

Nếu như đi du lịch cùng nhóm bạn thì biển cảnh Dương sẽ là một địa điểm du lịch trên cả tuyệt vời đấy. Khi đến đây các bạn có thể tham gia các hoạt động cắm trại, tắm biển và thỏa thích vui chơi thể thao trên bãi biển cát trắng mịn.

3. Hồ Thủy Tiên

Cách trung tâm thành phố khoảng 5km về hướng Nam, Hồ Thủy Tiên vốn là một công viên nước nhưng đã bị bỏ hoang từ lâu và nó chỉ thực sự được thu hút sau khi được nhiếp ảnh gia nước ngoài phát hiện và được đăng trên báo Mỹ.

Công trình bỏ hoang lại mang sức hút đến kỳ lạ

Vì bị bỏ hoang từ lâu nên quang cảnh ở nơi đây trở nên hoang tàn và ghê rợn, những công trình từ hồ bơi, máng trượt,... đều trở nên ố màu và phủ đầy rong rêu. Tuy nhiên, chính cái cảnh sắc ấy lại toát lên một vẻ đẹp ma mị đầy mê hoặc và khiến cho giới trẻ đầy thích thú. Hơn thế nữa công viên này nằm ở bên đồi thông tuyệt đẹp, nơi được ví như “Đà Lạt của Huế”.

Nhiều công trình bị cây cối xâm lấn

Nhiều nhóm bạn trẻ ở T.P Huế, các nơi lân cận và đặc biệt rất nhiều du khách nước ngoài đến đây để khám phá và thể hiện đam mê nhiếp ảnh của mình. Đây là địa điểm tuyệt vời cho các bạn trẻ có được những thước hình đẹp và rất chất.

Bạn yêu thích du lịch, thích khám phá nếu đến Huế và không ghé đến những địa danh này thì quả là điều rất đáng tiếc.

Lê Thị Thảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news