Tin mới

3 địa điểm vui chơi dịp tết ở Hà Nội không nên bỏ qua

Thứ tư, 16/11/2016, 09:32 (GMT+7)

Tết đến, xuân về mang đến nhiều sự tươi mới, sự sinh sôi của vạn vật. Hòa trong không khí tươi vui ấy, ai ai cũng háo hức tìm điểm vui chơi cho mình.

Tết đến, xuân về mang đến nhiều sự tươi mới, sự sinh sôi của vạn vật. Hòa trong không khí tươi vui ấy, ai ai cũng háo hức tìm điểm vui chơi cho mình.

Những địa điểm vui chơi dịp tết ở Hà Nội dưới đây bạn không nên bỏ qua nhé.

1. Vườn đào Nhật Tân

3 địa điểm vui chơi dịp tết ở Hà Nội không nên bỏ qua

Vườn đào Nhật Tân là một trong những địa điểm vui chơi dịp tết ở Hà Nội được đông đảo giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Đến đây bạn không chỉ được đắm chìm trong sắc hoa mà còn được thoải mái tạo dáng chụp ảnh. Các cặp đôi chụp ảnh cưới, các bạn trẻ chụp ảnh nghệ thuật… đều chọn “studio” này làm “đất diễn”. Những bức ảnh để đời, những dấu ấn đẹp đẽ đều được ghi dấu tại nơi đây. 

2. Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội

Những ngày tết cận kề, khu vực phổ Cổ luôn tấp nập, nhộn nhịp. Những bao lì xì, đèn trang trí…lung linh khắp phố Hàng Mã.

Mọi người đua nhau đến đây chụp ảnh “check in” khoe với bạn bè. Các phố không khí buôn bán đông đúc, rộn ràng sắm sửa cho năm mới đến gần. 

Mặt hàng phong phú được bày bán khắp các ngóc ngách của phổ Cổ, đảm bảo bạn sẽ không quên “vác” món đồ nào về nhà đâu đấy. Phổ cổ Hà Nội là một địa điểm vui chơi dịp tết mà bạn không nên bỏ qua.

3. Chùa Trấn Quốc

Chùa Trấn Quốc

Đầu năm là dịp mà nhiều người tìm đến các địa điểm tâm linh để cầu năm mới Bình An. Chùa Trấn Quốc là điểm dừng chân cho phần đông các bà các mẹ mỗi dịp tết đến xuân về.

Là di tích linh thiêng nhất thủ đô, Chùa Trấn Quốc mang những vẻ đẹp độc đáo đã được bảo tồn từ lâu. Chùa Trấn Quốc hứa hẹn là địa điểm vui chơi dịp tết lí tưởng cho bạn đó.

Với 3 địa điểm vui chơi dịp tết ở Hà Nội không nên bỏ qua trên đây hi vọng có thể “gỡ rối” cho bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ để chơi.

Hãy lưu giữ cho mình những kỉ niệm đẹp với các địa điểm trên bằng các tấm “selfie” để đời bạn nhé.

Bên cạnh đó, bạn đọc đam mê du lịch có thể tham khảo thêm địa điểm vui chơi ở Hà Nội cuối tuần đẹp mà rẻ của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Thanh Nhàn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news