Tin mới

3 địa điểm vui chơi mới ở Vũng Tàu khiến giới trẻ mê mệt

Thứ ba, 08/11/2016, 17:18 (GMT+7)

Được mệnh danh là “thiên đường du lịch”, địa danh Vũng Tàu không chỉ hấp dẫn du khách bởi nét đẹp rất riêng: những bãi cát trắng xóa trải dài, bờ biển mênh mông cùng những hàng phi lao cao vút. Những địa điểm vui chơi mới ở Vũng Tàu cũng là yếu tố nổi bật níu chân du khách.

Được mệnh danh là “thiên đường du lịch”, địa danh Vũng Tàu không chỉ hấp dẫn du khách bởi nét đẹp rất riêng: những bãi cát trắng xóa trải dài, bờ biển mênh mông cùng những hàng phi lao cao vút.

Những địa điểm vui chơi mới ở Vũng Tàu cũng là yếu tố nổi bật níu chân du khách.

 3 địa điểm vui chơi mới ở Vũng Tàu khiến giới trẻ mê mệt

1. Bãi Vọng Nguyệt – thỏa sức khám phá

Dù còn khá mới nhưng bãi Vọng Nguyệt nhanh chóng trở thành  đia điểm vui chơi yêu thích của nhiều du khách. Đến đây du khách sẽ không khỏi trầm trồ ngạc nhiên với những vách đá cheo leo hùng vĩ, khá hoang sơ, chưa qua bàn tay tôn tạo của con người.

Thật tuyệt vời khi bạn được thả hồn giữa gió trời lồng lộng, mênh mông sông nước.

Cảm nhận thật trọn vẹn nét đẹp tinh hoa trời – đất, hương vị mát lành của cuộc sống.
Chắc chắn đây sẽ là một trong những địa điểm vui chơi mới ở Vũng Tàu “siêu hot”, được các phượt thủ săn lùng nhiều nhất.

2. Vũng Tàu Marina – đi thuyền buồm, ca nô để  thưởng ngoạn cảnh sắc

Sẽ thật thiếu sót  khi nói về địa điểm vui chơi mới ở Vũng Tàu mà bỏ qua Vũng Tàu Maria. Ghé thăm Vũng Tàu Maria, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác du ngoạn trên sông bằng thuyền buồm và canô.

Giữa biển cả mênh mông, từng đợt sóng vỗ ầm ầm trên cát cùng tia nắng lấp lánh, thân hình bạn nhẹ lướt như cánh chim trời, băng qua từng con sóng vươn đến, khám phá nhiều điều diệu kỳ.

Bạn cũng có thể thư thả dong buồm gần bờ vào mỗi buổi hoàng hôn hay Bình Minh để ngắm nhìn, hiểu hơn về cuộc sống của các ngư dân – mảnh ghép sắc màu của cuộc sống.

3. Đồi con heo – thỏa mãn đam mê “check- in”

Với những cô nàng mê “check –in” quả thật không nên bỏ qua đồi con heo - địa điểm vui chơi mới ở Vũng Tàu.

Trước đây, đồi con heo chỉ được biết đến là nơi khai thác, nhưng giờ đây nó đã trở thành địa điểm hấp dẫn không thể chối từ.

Bạn có thể tìm thấy những tầm view tuyệt mỹ, dù là cảnh biển, núi hay những bãi đá nước chảy trong vắt.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được người mình yêu dạo bước trên những đồi cỏ khô hay con đường trải đầy sỏi, đá, nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn cuộc đời, bước đến những bến bờ hạnh phúc.

Cùng đến, khám phá những địa điểm vui chơi mới ở Vũng Tàu để cảm nhận trọn vẹn bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Bên cạnh đó, bạn đọc đam mê du lịch có thể tham khảo thêm địa điểm du lịch ở Nha Trang không thể bỏ qua của chúng tôi thực hiện nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news