Tin mới

3 địa điểm vui chơi Tam Đảo nổi tiếng nhất bạn nên biết

Thứ ba, 15/11/2016, 11:54 (GMT+7)

Địa điểm vui chơi Tam Đảo thường là lựa chọn đầu tiên cho các cuộc tụ họp nhóm, dã ngoại, teambuiding công ty …và cũng là cung đường lý tưởng cho những phượt thủ trẻ.Tiết thời quanh năm thoáng mát, trong lành, khung cảnh thơ mộng, kỳ vĩ là những gì bạn có thể cảm nhận được khi đến Tam Đảo.

Địa điểm vui chơi Tam Đảo thường là lựa chọn đầu tiên cho các cuộc tụ họp nhóm, dã ngoại, teambuiding công ty …và cũng là cung đường lý tưởng cho những phượt thủ trẻ. Tiết thời quanh năm thoáng mát, trong lành, khung cảnh thơ mộng, kỳ vĩ là những gì bạn có thể cảm nhận được khi đến Tam Đảo.

Cảm giác được đứng giữa mênh mông đất trời, ngắm nhìn từng vần mây trắng trôi lững lờ, màu xanh của núi đồi, thấp thoáng trong làn sương khói ấy là những mái nhà cao tầng.

Dù chỉ là một trấn nhỏ nhưng Tam Đảo lại có rất nhiều địa điểm vui chơi, đẹp và lãng mạn không thua Sapa hay nhẹ nhàng, thơ mộng như Đà Lạt.

1. Nhà thờ Đá

 3 địa điểm vui chơi Tam Đảo nổi tiếng nhất bạn nên biết

Đến Tam Đảo, nhà thờ Đá chắc chắn là điểm bạn không thể bỏ qua. Từ nhà thờ Đá, phóng tầm mắt ra xa là có thể thu trọn toàn cảnh Tam Đảo.

Đây cũng là địa điểm check in với tầm view tuyệt đẹp cho những tín đồ mê tự sướng. Hiện nhà thờ Đá cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi, lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng của đời người

2. Thác Bạc

 vui chơi Thác Bạc

Thác Bạc với những dòng nước trắng xóa ,đâm thẳng từ trên rừng núi xuống các vách đá dựng đứng. Nước bắn tung tóe, tạo thành những dải lụa trắng ngà, uốn lượn mềm mại. Thời gian ngắm thác tuyệt nhất là vào buổi sáng sớm, cảnh vật dường như mờ ảo, cảm giác như lạc vào chốn tiên cảnh.

Bạn cũng có thể thưởng ngoạn thác Bạc vào lúc mặt trời lên, từng sợi nắng chiếu rọi trên tán cây, vẩn quanh dòng thác tạo nên vẻ lóng lánh kỳ ảo.

Địa điểm vui chơi Tam Đảo Thác Bạc đặc biệt hút khách vào mùa mưa: nước chảy nhiều, tạo thành từng dong chảy trắng xóa, mát lành

3. Tháp Truyền Hình

Tọa lạc tại vị trí khá cao, bạn sẽ rất vất vả để chinh phục tháp Truyền hình, tuy vậy đây cũng là điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Bước từng bước, chinh phục từng bậc thang để lên tới đỉnh, trên con đường đi ấy bạn sẽ bắt gặp nhiều cây cối, những phiến đá phủ đầy rêu phong của thời gian nhuốm đầy hương vị bí ẩn.

Còn rất nhiều điều bí mật, diệu kỳ đang chờ bạn khám phá nơi mảnh đất Tam Đảo mến yêu!

Bạn có thể tham khảo thêm địa điểm vui chơi ở Bắc Ninh nổi tiếng nhất được nhiều người yêu thích lựa chọn nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news