Tin mới

3 địa điểm vui chơi trong Royal City làm nên sức hút “Thành phố Hoàng Gia”

Thứ ba, 15/11/2016, 13:50 (GMT+7)

Địa điểm vui chơi trong Royal City được biết đến hấp dẫn bậc nhất thủ đô Hà Nội, nhất là giới trẻ.

Địa điểm vui chơi trong Royal City được biết đến hấp dẫn bậc nhất thủ đô Hà Nội, nhất là giới trẻ.  

Du khách ghé thăm nơi đây sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc Châu Âu độc đáo, mang phong cách hoàng gia; ẩm thực tinh tế, những gian hàng mua sắm cao cấp cùng khu vui chơi với đầy đủ tiện ích. Không chỉ chú trọng đến kiến trúc, Royal City còn nhấn mạnh đến khu vui chơi và các tiện ích liên quan. 

1. Vinpearl Water Park

3 địa điểm vui chơi trong Royal City làm nên sức hút “Thành phố Hoàng Gia”

Điểm đầu tiên bạn nên ghé qua là Vinpearl Water Park – công viên nước trong nhà lớn bậc nhất Đông Nam Á. Lấy ý tưởng về “thiên nhiên nhiệt đới” sắc màu, mang đến cho bạn  bầu không khí trong lành của miền nhiệt đới. Bạn sẽ được thỏa sức bơi lội trong dòng nước mát, chơi các trò chơi dưới nước, cầu trượt

2. Vinpearl Ice Park

Ước muốn được trượt trên một sân băng rộng lớn, như đang ở phương trời Châu Âu sẽ trở thành hiện thực  với Vinpearl Ice Park - địa điểm vui chơi trong Royal City.

Đừng lo lắng nếu bạn mới trượt lần đầu, huấn luyện viên sẽ hướng dẫn bạn cách trượt sao cho đúng, và đẹp mắt. Cảm nhận được cái lạnh thấu của phương trời Tây, sân trượt băng sẽ là sân khấu cho bạn thỏa sức biểu diễn những động tác thuần thục, mềm dẻo.

Đặc biệt, với những cao thủ game hẳn sẽ không bỏ qua khu Vinpearl Games với diện tích 6.000m2 với hàng trăm máy game hiện đại. 

3. Khu mua sắm cao cấp

Khu mua sắm cao cấp

Bên cạnh các địa điểm vui chơi trong Royal City  độc đáo, đây còn là thiên đường mua sắm tuyệt vời cho những tín đồ thời trang. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm cao cấp từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới và trong nước: Dior, Channel, Gucci, Ivy...

4. Thiên đường ẩm thực

Dọc hành lang Royal City bạn sẽ bị hấp dẫn bởi mùi hương hấp dẫn, quyến rũ từ các nhà hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông... những món ăn tươi ngon được trưng bày đẹp mắt trong các tủ kính khiến bạn không kiềm lòng được mà xuýt xoa. 

Bạn yêu thích nền văn hóa và ẩm thực Nhật Bản, bạn có thể ghé chân vào nhà hàng Nhật Bản.

Ở đây bạn không chỉ được thưởng thức món ăn thơm ngon mà còn khám phá thêm về nền văn hóa đất nước mặt trời mọc.

Các nhà hàng Hàn Quốc cũng là điểm dừng chân ưa thích của nhiều bạn trẻ. Mùi vị đặc trưng các món nướng BBQ, hay vị cay xè của kim chi cũng khiến bạn ấn tượng sâu sắc.

Sau khi ghé thăm các địa điểm vui chơi trong Royal City, bạn có thể dạo phố phường Hà Nội rực rỡ ánh đèn, hít thở thật sâu để cảm nhận trọn vẹn hương vị sống hiện đại... Chầm chậm, chầm chậm...

Bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội thú vị nhất của chúng tôi thực hiện trước đó để có thêm những địa điểm hay và thú vị cho mình cùng gia đình mình nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news