Tin mới

3 học sinh chết đuối thương tâm khi rủ nhau tắm đập

Thứ bảy, 19/09/2015, 10:23 (GMT+7)

Rủ nhau đi tắm ở đập tràn, 3 học sinh ở Nghệ An đã chết đuối thương tâm.

Rủ nhau đi tắm ở đập tràn, 3 học sinh ở Quỳnh Lưu, Nghệ An đã chết đuối thương tâm.

Theo Tuổi trẻ đưa tin, vụ chết đuối xảy ra khoảng 14h ngày 18/9 tại địa bàn xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An làm 3 học sinh tiểu học tử vong.

Gia đình đau xót trước cái chết của con mình. Ảnh: Thanh niên

Các nạn nhân được xác định là Mai Viết Khánh, Phạm Hữu Nhật, Nguyễn Văn Bằng đều là học sinh lớp 5B, trường tiểu học xã Quỳnh Lâm A.

Theo đó, vào lúc 14h, 4 học sinh rủ nhau ra khu vực đập tràn thuộc địa bàn xóm 7, xã Quỳnh Lâm chơi nhưng không may cả 4 em sảy chân rơi xuống nước. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đi làm đồng chạy đến cứu và vớt được cả 4 em lên bờ; tuy nhiên, chỉ một em còn sống, 3 học sinh còn lại là Khánh, Nhật và Bằng đã tử vong. Thi thể các em được gia đình đưa về tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Trên Thanh niên, cô Đậu Thị Linh, giáo viên chủ nhiệm của 3 học sinh tử nạn, cho biết sáng cùng ngày các em vẫn đi học bình thường. Buổi chiều không có lịch học nên các em được nghỉ. Trước khi tan học, giáo viên đã dặn các em không nên chơi ở nơi hồ đập, khe suối vì mấy hôm nay mưa to nên nước lớn. Đến chiều, khi nghe tin các em bị nạn thì mọi người bàng hoàng.

Ngay sau đó, cô giáo chủ nhiệm và đại diện ban giám hiệu đã xuống động viên chia buồn với gia đình các em.

Trước đó, khoảng 12h cùng ngày, ba học sinh Trường THPT Nam Yên Thành là em Phan Văn Phước, Hoàng Công Mậu, Đặng Thị Lý đi học về qua cầu Phú Tập trên sông Vũ Giang đoạn chảy qua xã Khánh Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An).

Do mưa to, nước sông lớn ngập đường nên cả ba em đã lên chiếc lốp ôtô của người dân để đi qua. Ra đến giữa dòng, nước lớn chảy xiết kéo chiếc lốp trôi ra xa, do không biết bơi nên cả ba bị nước cuốn trôi.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy tới cứu được Phước và Lý, còn Mậu bị dòng nước chảy xiết nhấn chìm.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news