Tin mới

3 hot girl lọt máy quay nhà đài trận chung kết AFF Cup là ai?

Chủ nhật, 16/12/2018, 10:26 (GMT+7)

Ba cô gái lọt vào máy quay của đài truyền hình khiến dân mạng truy tìm lại chính là những cái tên vô cùng quen thuộc.

Ba cô gái lọt vào máy quay của đài truyền hình khiến dân mạng truy tìm lại chính là những cái tên vô cùng quen thuộc.

Bên cạnh niềm vui sướng khi đội tuyển Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup 2018, dân mạng vẫn tích cực chia sẻ những hình ảnh các Hot girl trên màn ảnh nhỏ hôm này. Gương mặt rạng rỡ và những cung bậc cảm xúc của họ khiến nhiều người không khỏi ấn tượng.

Diễn viên Phi Huyền Trang. Ảnh internet

 

Người đầu tiên chính là nữ diễn viên Phi Huyền Trang. Cô nổi bật trên khán đài với ngoại hình thu hút và sắc sảo. Huyền Trang được đánh giá là diễn viên gợi cảm, khả năng diễn xuất tự nhiên. Cô từng vượt mặt mĩ nhân nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba trong một bảng xếp hạng nhan sắc của châu Á.

Vợ Văn Quyết. Ảnh internet

Người thứ 2 chính là Huyền Mi, vợ đội trưởng Văn Quyết cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ cho chồng và các cầu thủ đội nhà. Cô gái đội chiếc nón rất duyên dáng và hồi hộp dõi theo diễn biến của trận đấu. Người vợ của Văn Quyết được truyền thông khen ngợi là người giỏi giang, dịu dàng và hết mực yêu thương chồng con.

Bạn gái Duy Mạnh. Ảnh internet

Người cuối cùng là em ruột Huyền Mi, cũng là bạn gái Duy Mạnh. Cô gái may mắn này là Nguyễn Quỳnh Anh, 22 tuổi, đến từ Hà Nội. Không chỉ có vẻ ngoài, Quỳnh Anh còn là một trong những sinh viên năm cuối xuất sắc khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao.

Cả hai yêu nhau được 1,5 năm. Ấn tượng đầu tiên của Quỳnh Anh về Duy Mạnh là anh chàng điển trai, cao ráo, hay cười, đặc biệt có nước da trắng rất nổi bật khi ngồi cạnh bạn bè. Thiếu nữ Hà thành nói thêm cô thích ở nam cầu thủ U23 Việt Nam ở sự tinh tế, lịch sự. Ngoài đời, anh rất chiều chuộng bạn gái.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news