Tin mới

3 lần chạy trốn bất thành của bé trai 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế bạo hành

Thứ năm, 07/12/2017, 14:19 (GMT+7)

Trải qua 3 lần chạy trốn bất thành cuối cùng bé trai 10 tuổi Gia Kh. cũng trốn thoát khỏi "ngục tù" đòn roi của bố và mẹ kế.

Trải qua 3 lần chạy trốn bất thành cuối cùng bé trai 10 tuổi Gia K. cũng trốn thoát khỏi "ngục tù" đòn roi của bố và mẹ kế.

Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi Gia K. nghi bị bố và mẹ kế đánh đập, tin tức trên Trí thức trẻ, ông Đỗ Xuân Tuấn (anh ruột bà ngoại cháu bé) cho biết, theo lời kể của cháu Kh., hàng ngày cháu ở trong một căn phòng (tòa nhà mini cho thuê nhiều căn hộ).

Bố và mẹ kế ở trong phòng có ti vi nhưng K. không được xem. Còn Kh. ở phòng ngoài không có giường mà chỉ có vỏ chăn rải xuống nền và chăn đắp. Từ trước đến giờ cháu đã 3 lần đi xuống dưới nhà để chạy thoát ra ngoài, nhưng người lao công của tòa nhà chặn lại, do bố mẹ đã quán triệt.

Sau 3 lần chạy trốn bất thành cuối cùng bé Kh. cũng trốn thoát được đòn roi của bố và mẹ kế. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Sau 3 lần chạy trốn bất thành, khoảng 17h hôm 5/12 bé K. đã thoát được, chạy ra khỏi căn nhà và gặp một ông xe ôm. Khi đó, người xe ôm đã đưa cháu bé ra bắt xe buýt.

Trần Hoài Nam tái hiện lại sự việc. Ảnh Dân trí

Sau khi xuống xe buýt, K. về nhà ông bà nội ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, đứng trước cửa bấm chuông gọi ông bà. Tuy nhiên, lúc nhìn thấy cháu ông bà không nhận ra và hàng xóm biết chuyện cũng kéo đến rất đông.

Trước đó, theo thông tin đăng tải trên Dân Trí và Vietnamnet, thông tin ban đầu, cháu T.G.K. (10 tuổi, ở Hà Nội ) bị chính bố đẻ của mình hành hạ thời gian dài. Trước đây, cháu bé nặng gần 40 kg nhưng giờ chỉ còn hơn 20 kg.

Tối ngày 6/12, Cơ quan điều tra - Công an quân Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự và thực nghiệm hiện trường đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy), kẻ nhẫn tâm hành hạ chính con trai của mình trong thời gian dài.

Như trước đó đã đưa tin, cháu K. bị bố ruột và mẹ kế bạo hành đã trốn về nhà ông bà nội ở Hoàng Hoa Thám, Hà Nội vào ngày 5/12. Sau đó, ông nội và gia đình có hỏi chuyện thì được cháu bé kể lại, những vết thương trên người là do bố và mẹ kế đánh đập trong một thời gian dài.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news