Tin mới

3 lần Mỹ Tâm bức xúc về kết quả khi ngồi "ghế nóng"

Thứ ba, 18/02/2014, 14:06 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã không ít lần bất ngờ trước kết quả bình chọn ở các sân chơi ca hát như "Sao Mai điểm hẹn" hay "Vietnam Idol"

Mỹ Tâm đã không ít lần bất ngờ trước kết quả bình chọn ở các sân chơi ca hát như "Sao Mai điểm hẹn" hay "Vietnam Idol"

Mỹ Như lọt vào top nguy hiểm "Sao Mai điểm hẹn 2010"

Đảm nhận vai trò giám khảo Sao Mai điểm hẹn 2010, Mỹ Tâm thường xuyên thay mặt hội đồng nghệ thuật đưa ra những nhận xét, nhận định để góp ý cho các ca sĩ trẻ trong quá trình tham gia cuộc thi này. Đặc biệt, trong tuần thi thứ 7 với chủ đề "Hát với nhóm bè", Mỹ Tâm đã cảm thấy rất buồn và bất ngờ khi kết quả đi ngược lại với suy nghĩ của mình.

Trước đó, thí sinh Mỹ Như đã có phần thể hiện rất ấn tượng và làm hài lòng giám khảo cùng với ca khúc Mong anh về của nhạc sĩ Dương Cầm, song vì rất nhiều những lí do khác nhau, Mỹ Như cùng Lan Trinh và Hoài Nam đã lọt vào top nguy hiểm sau khi MC chương trình công bố kết quả bình chọn của khán giả.

3 lần Mỹ Tâm bức xúc về kết quả khi ngồi ghế nóng

Mỹ Như lọt vào top nguy hiểm khiến cho Mỹ Tâm rất ngỡ ngàng.

Mỹ Như đã suýt phải dừng bước sớm tại Sao Mai điểm hẹn 2010 nếu như không được hồi động nghệ thuật "cứu". Bên cạnh đó Mỹ Tâm cũng tỏ ra nghi ngờ không biết hệ thống bình chọn có vấn đề gì hay không hay do Mỹ Như diễn cuối nên tin nhắn ủng hộ sẽ bị thiệt thòi hơn các thí sinh khác. Rất may với quyền lực của mình trên "ghế nóng", Mỹ Tâm cùng nhạc sĩ Tuấn Khanh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã quyết định giữ Mỹ Như ở lại với cuộc thi bởi những gì giọng ca người dân tộc Bana đã thể hiện được.

Bật khóc vì Hoàng Quyên suýt dừng bước tại "Vietnam Idol 2012"

Ngay từ những vòng thi đầu tiên của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012, Hoàng Quyên đã được Mỹ Tâm đánh giá là một trong số những giọng ca triển vọng của mùa giải năm đó. Trong đêm Gala 5, giọng ca đến từ Thái Nguyên đã thể hiện rất thành công ca khúc Chuông gió của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía giám khảo.

Song trái với dự đoán của nhiều người, ở đêm công bố kết quả Hoàng Quyên lại là thí sinh nhận được lượng tin nhắn bình chọn ít nhất và phải hát sing off để thuyết phục "bộ ba quyền lực" giữ mình lại với sân chơi này.


3 lần Mỹ Tâm bức xúc về kết quả khi ngồi ghế nóng

Mỹ Tâm bật khóc khi Hoàng Quyên suýt dừng bước tại Vietnam Idol 2012.


 Ngỡ ngàng với kết quả trái với thực tế, Mỹ Tâm đã phải thốt lên rằng: "Trong tuần trước, chị có nhắn tin cho em. Chị không hiểu vì lý do gì mà kết quả không tốt như vậy. Chị rất xin lỗi. Chị cũng muốn khán giả hãy thật sự lắng nghe em ấy hát bằng tâm hồn".

Không thể để lọt mất nhân tài của Vietnam Idol mùa thứ 4, sau phần hát sing off ca khúc Mong anh về của Hoàng Quyên, Mỹ Tâm đã cùng với các giám khảo khác bày tỏ sự yêu mến Hoàng Quyên ngay trên truyền hình và quyết định giữ thí sinh này lại với cuộc thi.

 Bất bình về kết quả bình chọn của Gala 2 "Vietnam Idol 2013"

 Tiếp tục nhận lời ngồi "ghế nóng" Vietnam Idol 2013, Mỹ Tâm tỏ ra rất hào hứng và phấn khích khi được thưởng thức, đánh giá những phần thể hiện của các thí sinh đầy tài năng trong Thần tượng âm nhạc Việt Nam năm nay.

Ở tuần thi với chủ đề "Đêm tình yêu", Mỹ Tâm cũng đưa ra những nhận xét rất thẳng thắn và nhiều lời khen ngợi cho hai thí sinh Nhật Thủy và Phú Hiển. Tuy nhiên, đến đêm công bố kết quả, một lần nữa Mỹ Tâm lại tỏ ra rất bất ngờ vì hai giọng ca mình đặt nhiều kì vọng lại không nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía công chúng.

3 lần Mỹ Tâm bức xúc về kết quả khi ngồi ghế nóng

Mỹ Tâm cùng các giám khảo khác căng thẳng khi đưa ra quyết định cuối cùng.

 Sau khi Nhật Thủy tiếp tục được đi tiếp với tỉ lệ tin nhắn bình chọn cao ở phần vote phụ, Mỹ Tâm cùng với giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và nhạc sĩ Anh Quân đã dùng quyền cứu một lần duy nhất giữ Phú Hiển lại để chàng trai tài năng này tiếp tục cơ hội thể hiện mình trong các đêm thi tiếp theo. Kết thúc có hậu trong đêm công bố kết quả Gala 2 đã nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ phía cư dân mạng.

3 lần Mỹ Tâm bức xúc về kết quả khi ngồi ghế nóng

Thí sinh vỡ òa cảm xúc khi giám khảo đưa ra quyết định đúng đắn.

Chia sẻ sau đêm công bố kết quả vừa rồi, nữ giám khảo Mỹ Tâm cho biết: "Tôi nghĩ khó khăn bây giờ không phải là Phú Hiển mà là tuần tới sẽ loại 2 người vì Hiển thật sự là thí sinh xứng đáng được đi tiếp, cậu ấy là người có thẩm mỹ âm nhạc tốt, hát hay và nhiều cảm xúc. Lần đầu tiên, giám khảo dùng quyền cứu sớm đến như vậy. Tôi nghĩ việc đầu tiên là hãy kiểm tra lại hệ thống bình chọn, kiểm tra lại mọi thứ, bản thân Hiển cũng vậy, và thậm chí khán giả cũng cần tỉnh táo hơn, đừng chủ quan. Tôi cũng hi vọng qua đêm công bố này, khán giả sẽ ủng hộ cho những thí sinh có giọng hát tốt để đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam, để các giọng ca trẻ tài năng có thêm cơ hội để cống hiến nhiều hơn nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news